Mô tả công việc
- Thành thạo Work, Excel để làm tổng hợp, theo dõi chi phí hành chính và báo cáo.
- Hiểu biết về việc tìm và khảo sát giá liên quan đến trang bị máy móc, thiết bị, dịch vụ, nhà hàng, khách sạn…
- Thực hiện soạn thảo các loại hợp đồng, công văn liên quan đến công tác hành chính.
- Thực hiện cấp phát và báo cáo các loại Ấn chỉ, Ấn phẩm .
- Thực hiện theo dõi lưu kho chứng từ của TSC.
- Biết sửa chữa các công việc về nội thất, điện…là một lợi thế
- Biết lái xe ô tô con để thực hiện đưa đón khách đến Công ty hoặc đưa đón CBNV đi công tác.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
Từ 1 năm kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 – 17:00
- Cơ hội huấn luyện: Theo quy định công ty
- Đồng nghiệp: Năng động, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phúc lợi: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phụ cấp khác: Công tác phí thường xuyên, cơm trưa.
Công Ty TNHH SEM DIAMOND là công ty 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất linh kiện, điện tử, thiết bị bán dẫn. Hiện nay, Công ty chúng tôi đang xây dựng nhà máy tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu từ thị trường quốc tế như châu Âu, Nhật Bản, Mỹ nên chúng tôi có nhu cầu mở rộng sản xuất tại Việt Nam cũng như thiện chí trong việc củng cố hỗ trợ nâng cao, phát triển tay nghề cho người dân địa phương.