Mô tả công việc
Quản lý văn thư, hồ sơ (Xử lý, phân loại và chuyển tiếp các tài liệu, thư từ đến các phòng ban liên quan, lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu của công ty một cách có hệ thống).
Quản lý văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng (Theo dõi, đặt mua và quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị cần thiết cho văn phòng).
Chuẩn bị phòng họp, hỗ trợ thiết bị, nước uống và các yêu cầu khác cho các cuộc họp.
Mua sắm đồ cúng cho các dịp lễ, tết hoặc các sự kiện quan trọng của công ty.
Các công việc theo yêu cầu cấp trên.
Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
Đảm bảo các hợp đồng dịch vụ văn phòng, liên hệ (điện, nước, internet, vệ sinh, bảo vệ, v.v.) được thực hiện đầy đủ và đúng hạn).
Các công việc sẽ được đào tạo và hướng dẫn thực hiện.
Yêu cầu công việc
Khả năng làm việc độc lập
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên.
Giao tiếp tốt, thân thiện, chuyên nghiệp.
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian hiệu quả.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp các ngành Quản trị Văn phòng, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
Phẩm chất cá nhân:
Nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
Cẩn thận, chi tiết, chu đáo.
Quyền lợi
Môi trường làm việc cởi mở và thân thiện.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Khám sức khỏe hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:25:02
Công Ty TNHH Shyang Hung Cheng (SHC) là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Đài Loan, chuyên sản xuất giày thể thao với dây chuyền kỹ thuật công nghệ hiện đại.
SHC chính thức đi vào hoạt động cuối tháng 9/2004, tọa lạc tại Cụm sảm xuất An Thạnh, Thuận An, Bình Dương, cách TP. Hồ Chí Minh 26km. Công Ty SHC có tổng diện tích khoảng 150.000m2 bao gồm 2 khu vực: sản xuất và khu vui chơi giải trí. Công ty đã đạt được chứng nhận hệ thống quản lý ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001 và Giải Nhất CSR (giải thưởng Trách nhiệm - Xã hội) năm 2006 toàn quốc..