Mô tả công việc
- Phụ trách thu xếp chứng từ (phiếu giao hàng) đầy đủ để nộp cho khách hàng
- Gửi lịch xe đi hàng hằng ngày cho khách hàng
- Làm bảng kê các chuyến xe chạy để cuối tháng đối chiếu với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, QTKD
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường, đang tìm việc làm
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo nếu được tuyển dụng
- Thành thạo máy tính, excel là một lợi thế
- Yêu cầu chăm chỉ, siêng năng, ham học hỏi, hòa đồng với mọi người
- Yêu cầu ứng viên là nữ, độ tuổi từ 20-25
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH sau 2 tháng thử việc
- Được trau dồi kinh nghiệm, kĩ năng hành chính, văn phòng
- Được tham gia du lịch hè hằng năm với công ty
- Được hưởng lương tháng 13, lễ tết
- Được làm việc trong môi trường vui vẻ, thân thiện, đoàn kết
Công Ty TNHH Shyang Hung Cheng (SHC) là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Đài Loan, chuyên sản xuất giày thể thao với dây chuyền kỹ thuật công nghệ hiện đại.
SHC chính thức đi vào hoạt động cuối tháng 9/2004, tọa lạc tại Cụm sảm xuất An Thạnh, Thuận An, Bình Dương, cách TP. Hồ Chí Minh 26km. Công Ty SHC có tổng diện tích khoảng 150.000m2 bao gồm 2 khu vực: sản xuất và khu vui chơi giải trí. Công ty đã đạt được chứng nhận hệ thống quản lý ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001 và Giải Nhất CSR (giải thưởng Trách nhiệm - Xã hội) năm 2006 toàn quốc..