Việc làm Skydoor Vn

Cập nhật 11/09/2024 17:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Skydoor Vn
Nhân Viên Mua Hàng Có Kinh Nghiệm Xuất Nhập Khẩu (Purchasing Officer)
Skydoor Vn
14 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thiết bị nội thất, vật tư phòng thí nghiệm Đức Dương, 67 Hẻm 1014 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Thực hiện mua hàng trong nước và quốc tế:

  • Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ trong và ngoài nước dựa trên các tiêu chí chất lượng, giá cả và thời gian giao hàng.
  • Thực hiện các công việc mua hàng theo yêu cầu từ các phòng ban khác và đảm bảo hàng hóa được nhập về đúng thời hạn.
  • Đàm phán với nhà cung cấp để có mức giá và điều kiện giao hàng tối ưu.

2. Quản lý quy trình nhập khẩu:

  • Thực hiện thủ tục hải quan và các giấy tờ liên quan để đảm bảo hàng hóa được nhập khẩu đúng quy định pháp luật.
  • Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về kho công ty, đảm bảo tiến độ giao hàng.
  • Phối hợp với bên vận chuyển và các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình nhập khẩu.

3. Quản lý hồ sơ, hợp đồng và đánh giá nhà cung cấp:

4. Tối ưu hóa chi phí mua hàng

5. Phối hợp với các phòng ban liên quan

6. Lập báo cáo định kỳ

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương, hoặc các ngành liên quan.

2. Kinh nghiệm:

    • Có từ 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, xuất nhập khẩu hoặc chuỗi cung ứng.
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp quốc tế và thực hiện thủ tục hải quan.

3. Ngoại ngữ:Tiếng Anh giao tiếp tốt (đặc biệt kỹ năng viết và đọc hiểu hợp đồng, chứng từ).

4. Khác: Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu và có trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ lương và phụ cấp

  1. Lương cơ bản:
    • 9-12 triệu tùy thuộc vào kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
  2. Thưởng hiệu suất:
    • Thưởng theo kết quả công việc và tình hình tiết kiệm chi phí mua hàng cho công ty.
  3. Phụ cấp công tác:
    • Phụ cấp xăng xe cho những chuyến đi gặp nhà cung cấp trong và ngoài thành phố.
    • Phụ cấp ăn trưa theo chính sách của công ty
  4. Thưởng theo dự án hoặc hiệu quả mua hàng:
    • Thưởng thêm cho các trường hợp đàm phán được mức giá có lợi hoặc tối ưu hóa chi phí cho các dự án lớn của công ty.

Quyền lợi:

  • Thưởng vào các dịp lễ tết.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Du lịch và team building hàng năm.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, với lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 - 17:00, nghỉ trưa 1 giờ), Thứ 7 (8:00 – 12:00).
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Thôn Trung Thôn, Xã Nhị Khê, Huyện Thường Tín

Công ty TNHH Skydoor VN được thành lập năm 2017 theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0107884489 của Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội.

Cung cấp giải pháp tổng thể về Cửa, vách ngăn cháy trong các dự án xây dựng dân dụng và công nghiệp.

+ Màn Ngăn cháy Ei 30 – 120 Mins

+ Màn Ngăn khói E30 – E120 Mins

+ Cửa Cuốn ngăn cháy Ei 30-90 mins, E 15 – 180 Mins

+ Cửa kính, cửa thép ngăn cháy.

+ Các loại cửa cuốn thép, cửa cuốn nhôm, cửa thép chuyên dụng khác vv

Những nghề phổ biến tại Skydoor Vn

Bạn làm việc tại Skydoor Vn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Skydoor Vn

Skydoor Vn

Click để đánh giá