Mô tả công việc
Phát triển hệ thống nông dân theo mục tiêu KPI công ty đề ra nhằm tạo sức kéo từ nông dân đến Hệ thống phân phối.
Thực hiện chăm sóc, phát triển nông dân, hỗ trợ sale phát triển doanh số đại lý Cấp 2 trong khu vực đạt KPI đề ra.
Phối hợp cùng Giám đốc Kỹ thuật Hợp Trí vùng/khu vực và nhân viên khu vực, cùng các bộ phận liên quan lập kế hoạch quảng bá và kế hoạch quảng bá hiệu chỉnh theo từng vụ, tháng đúng quy định.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành trồng trọt, bảo vệ thực vật, nông học.
Trung thực, trách nhiệm, năng động và chịu được áp lực công việc.
Tiếng Anh: ưu tiên có thể đọc hiểu tài liệu kỹ thuật trong ngành.
Vi tính: có thể sử dụng word, excel, powerpoint để viết báo cáo, lập kế hoạch, biên soạn tài liệu tập huấn/ thuyết trình, sử dụng email để trao đổi/ báo cáo công việc.
Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Lập kế hoạch và quản lý công việc tốt.
Quyền lợi
Bảo hiểm tai nạn 24/24. Bảo hiểm bắt buộc theo quy định Pháp luật.
Thu nhập: cạnh tranh.
Chính sách lương, thưởng theo năng lực cá nhân và kết quả kinh doanh của Công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
Công Ty TNHH Sơn Hà là công ty chuyên sản xuất hàng may thêu quần áo xuất khẩu. Trải qua 10 năm hoạt động, hiện nay công ty có trên 3.000 lao động với quy mô hoạt động trụ sở công ty ở TP.Biên Hòa, Chi Nhánh tại Q12- TP.HCM, Chi Nhánh tại tỉnh Thái Bình, Chi nhánh tại Quảng Nam, Chi nhánh tại Huyện Xuân Lộc - Tỉnh Đồng Nai
Năm 1992: Thành lập Công Ty TNHH Sơn Hà tại TP.Hà Nội
Năm 1997: Thành lập Chi nhánh Công Ty TNHH Sơn Hà tại TP.Hồ Chí Minh
Năm 2002: Công Ty TNHH Sơn Hà chuyển trụ sở từ TP Hà Nội vào TP.Biên Hòa tỉnh Đồng Nai.
Năm 2006: Công Ty TNHH Sơn Hà chính thức hoạt động, trụ sở tại Khu Phố 2, đường Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Năm 2009: Thành lập Chi Nhánh Công Ty TNHH Sơn Hà tại Thái Bình.
Đến nay, Công Ty TNHH Sơn Hà đã phát triển thành một tổng công ty có 2 chi nhánh, 2300 cán bộ công nhân viên. Công ty đã đầu tư theo chiều sâu về quy trình công nghệ, máy móc thiết bị và trình độ công nhân. Mục tiêu phát triển những dòng sản phẩm chủ lực như áo quần thun, jacket, áo nỉ, áo khoác, áo chống thấm nước,… tạo được lợi thế cạnh tranh phát triển những thị trường trọng điểm như Mỹ, Nhật, Châu Âu.