Việc làm SƠN HÀ (MAY XUẤT KHẨU)

Cập nhật 25/11/2024 18:51
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SƠN HÀ (MAY XUẤT KHẨU)
Chuyên viên kỹ thuật (TBYT)
SƠN HÀ (MAY XUẤT KHẨU)
6 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Thực hiện các công việc thuộc phòng kỹ thuật: Khảo sát cơ sở hạ tầng, điều kiện lắp đặt của khách hàng (điện, nước, điều kiện phòng, nhiệt độ, độ ẩm, có bộ lưu điện...) để đảm bảo các điều kiện lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất và của công ty trước khi lắp đặt thiết bị; vận chuyển, lắp đặt máy móc, thiết bị y tế và cài đặt hóa chất; đào tạo, hướng dẫn vận hành, sử dụng thiết bị và hoá chất vật tư thành thạo cho khách hàng; khắc phục sự cố liên quan đến thiết bị và kết quả xét nghiệm; sửa chữa thiết bị, bảo trì máy móc theo tiêu chuẩn của hãng và theo quy định của công ty. Đảm bảo các công việc vận hành theo đúng quy trình, quy định của hãng và của công ty.

- Dịch và cung cấp các tài liệu hướng dẫn, thông tin về sản phẩm. Tư vấn, đào tạo, hướng dẫn sử dụng thành thạo cho khách hàng cũng như nhân viên các bộ phận có liên quan.

- Trực tiếp theo dõi và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của máy móc, chất lượng kết quả xét nghiệm. Chịu trách nhiệm về việc hiệu quả công việc, chất lượng dịch vụ tại thị trường được giao. Giải đáp những thắc mắc của khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm, tính chính xác, tin cậy, chất lượng của kết quả xét nghiệm. Chủ động xử lý và khắc phục sự cố về máy móc và kết quả xét nghiệm. Báo cáo kịp thời các phát sinh, đề xuất phương hướng giải quyết.

- Chịu trách nhiệm giao dịch, thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác trong và ngoài nước, các khách hàng, nhất là các khách hàng VIP, các hội chuyên môn, chuyên gia đầu ngành (KOL) liên quan đến sản phẩm công ty phân phối.

- Thường xuyên cập nhật các thông tin, tài liệu chuyên môn về sản phẩm. Phổ biến thông tin đến khách hàng, các phòng ban, bộ phận có liên quan.

- Lập kế hoạch công tác và hoàn thành các báo cáo đúng hạn theo yêu cầu.

- Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước liên quan đến sản phẩm và kiến thức chuyên môn.

- Tham mưu cho BLĐ các vấn đề liên quan đến sản phẩm, ứng dụng sản phẩm.

- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Công ty, trưởng bộ phận phân công.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu chung

- Tốt nghiệp các trường Đại học chính quy: Đại học y, dược,Y sinh, hóa sinh, điện tử y sinh, xét nghiệm….

- Đã có kinh nghiệm làm việc kỹ thuật ít nhất 02 năm tại các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế, dược phẩm, máy móc xét nghiệm….

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.

- Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế

- Thành thạo tin học văn phòng

- Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.

- Sẵn sàng đi công tác xa.

Chế độ:

-         Có cơ hội được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến, được đào tạo phát triển và ổn định lâu dài.

-         Mức thu nhập không giới hạn: điều chỉnh mức thu nhập xứng đáng theo năng lực. Xét tăng lương hàng năm;

-         Lương tháng 13 kèm gói thưởng hấp dẫn dựa trên KPI hoàn thành;

-         Chế độ phúc lợi: Thưởng các dịp lễ tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, teambuilding thú vị gắn kết các thành viên và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.

-         Được tiếp cận với nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới;

-         Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ với các khóa đào tạo trong và ngoài nước;

-         Hưởng chế độ BHXH, BHYT ngay sau khi kí kết hợp đồng lao động

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 6, tòa nhà Tân Kỷ Nguyên, số 43, Tản Đà, Phường 10, Quận 5, TP.HCM
Đà Nẵng
18 Đoàn Hữu Trưng, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SƠN HÀ (MAY XUẤT KHẨU)
SƠN HÀ (MAY XUẤT KHẨU) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 79, Nguyễn Văn A, KP 2, Phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Công Ty TNHH Sơn Hà là công ty chuyên sản xuất hàng may thêu quần áo xuất khẩu. Trải qua 10 năm hoạt động, hiện nay công ty có trên 3.000 lao động với quy mô hoạt động trụ sở công ty ở TP.Biên Hòa, Chi Nhánh tại Q12- TP.HCM, Chi Nhánh tại tỉnh Thái Bình, Chi nhánh tại Quảng Nam, Chi nhánh tại Huyện Xuân Lộc - Tỉnh Đồng Nai
Năm 1992: Thành lập Công Ty TNHH Sơn Hà tại TP.Hà Nội
Năm 1997: Thành lập Chi nhánh Công Ty TNHH Sơn Hà tại TP.Hồ Chí Minh
Năm 2002: Công Ty TNHH Sơn Hà chuyển trụ sở từ TP Hà Nội vào TP.Biên Hòa tỉnh Đồng Nai.
Năm 2006: Công Ty TNHH Sơn Hà chính thức hoạt động, trụ sở tại Khu Phố 2, đường Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Năm 2009: Thành lập Chi Nhánh Công Ty TNHH Sơn Hà tại Thái Bình.
Đến nay, Công Ty TNHH Sơn Hà đã phát triển thành một tổng công ty có 2 chi nhánh, 2300 cán bộ công nhân viên. Công ty đã đầu tư theo chiều sâu về quy trình công nghệ, máy móc thiết bị và trình độ công nhân. Mục tiêu phát triển những dòng sản phẩm chủ lực như áo quần thun, jacket, áo nỉ, áo khoác, áo chống thấm nước,… tạo được lợi thế cạnh tranh phát triển những thị trường trọng điểm như Mỹ, Nhật, Châu Âu.

Những nghề phổ biến tại SƠN HÀ (MAY XUẤT KHẨU)

Bạn làm việc tại SƠN HÀ (MAY XUẤT KHẨU)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SƠN HÀ (MAY XUẤT KHẨU)

SƠN HÀ (MAY XUẤT KHẨU)

Click để đánh giá