Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Trưởng phòng Kế toán Quản trị
- Hỗ trợ ban GĐ xây dựng chiến lược kinh doanh và tổng hợp ngân sách hàng năm theo định hướng
- Theo dõi tình hình thực hiện ngân sách, phân tích nguyên nhân và đề xuất cải thiện
- Chủ động điều phối, chủ trì các cuộc họp
- Hỗ trợ các KTT công ty thành viên làm rolling forcast
- Rà soát báo cáo quản trị các công ty trọng yếu
- Xây dựng biểu mẫu
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học/Sau đại học
- Chuyên môn: Kế toán
- Kinh nghiệm KT quản trị từ 3-5 năm công ty sản xuất, tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm KKT: có bằng KTT và kinh nghiệm 1 năm
- Ưu tiên Biết SAP
- Tiếng Anh: Tốt
- Lắng nghe và chịu áp lực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 35 Tr - 50 Tr VND
Công Ty TNHH Sơn Hà là công ty chuyên sản xuất hàng may thêu quần áo xuất khẩu. Trải qua 10 năm hoạt động, hiện nay công ty có trên 3.000 lao động với quy mô hoạt động trụ sở công ty ở TP.Biên Hòa, Chi Nhánh tại Q12- TP.HCM, Chi Nhánh tại tỉnh Thái Bình, Chi nhánh tại Quảng Nam, Chi nhánh tại Huyện Xuân Lộc - Tỉnh Đồng Nai
Năm 1992: Thành lập Công Ty TNHH Sơn Hà tại TP.Hà Nội
Năm 1997: Thành lập Chi nhánh Công Ty TNHH Sơn Hà tại TP.Hồ Chí Minh
Năm 2002: Công Ty TNHH Sơn Hà chuyển trụ sở từ TP Hà Nội vào TP.Biên Hòa tỉnh Đồng Nai.
Năm 2006: Công Ty TNHH Sơn Hà chính thức hoạt động, trụ sở tại Khu Phố 2, đường Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Năm 2009: Thành lập Chi Nhánh Công Ty TNHH Sơn Hà tại Thái Bình.
Đến nay, Công Ty TNHH Sơn Hà đã phát triển thành một tổng công ty có 2 chi nhánh, 2300 cán bộ công nhân viên. Công ty đã đầu tư theo chiều sâu về quy trình công nghệ, máy móc thiết bị và trình độ công nhân. Mục tiêu phát triển những dòng sản phẩm chủ lực như áo quần thun, jacket, áo nỉ, áo khoác, áo chống thấm nước,… tạo được lợi thế cạnh tranh phát triển những thị trường trọng điểm như Mỹ, Nhật, Châu Âu.