Mô tả công việc
Hỗ trợ tư vấn khách hàng sử dụng tròng kính phù hợp với mục đích sử dụng.
Giải đáp những thắc mắc của khách hàng: độ kính, tròng kính, bệnh về mắt,...
Hướng dẫn khách hàng sử dụng kính độ đối với khách hàng lần đầu sử dụng.
Vệ sinh trang thiết bị, dụng cụ đầu giờ làm việc và ngay sau khi sử dụng, đảm bảo dịch vụ khám mắt luôn sạch sẽ.
Yêu cầu công việc
Từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên sẵn sàng đi công tác theo chính sách điều động của công ty khi có yêu cầu
Kỹ năng giao tiếp tốt
Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nghiệm trong công việc
Tư duy định hướng kết quả.
Quyền lợi được hưởng
Được mua các sản phẩm của Công ty với giá đặc biệt ưu đãi.
Đóng BHXH, nghỉ phép, nghỉ/ thưởng lễ/ tết đầy đủ
Có cơ hội thăng tiên lên các vị trí ASM, RSM.
Quà tặng nhân dịp sinh nhật nhân viên
Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân.
Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Các họat động tập thể : YEP, Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ..
Công Ty TNHH Sơn Hà là công ty chuyên sản xuất hàng may thêu quần áo xuất khẩu. Trải qua 10 năm hoạt động, hiện nay công ty có trên 3.000 lao động với quy mô hoạt động trụ sở công ty ở TP.Biên Hòa, Chi Nhánh tại Q12- TP.HCM, Chi Nhánh tại tỉnh Thái Bình, Chi nhánh tại Quảng Nam, Chi nhánh tại Huyện Xuân Lộc - Tỉnh Đồng Nai
Năm 1992: Thành lập Công Ty TNHH Sơn Hà tại TP.Hà Nội
Năm 1997: Thành lập Chi nhánh Công Ty TNHH Sơn Hà tại TP.Hồ Chí Minh
Năm 2002: Công Ty TNHH Sơn Hà chuyển trụ sở từ TP Hà Nội vào TP.Biên Hòa tỉnh Đồng Nai.
Năm 2006: Công Ty TNHH Sơn Hà chính thức hoạt động, trụ sở tại Khu Phố 2, đường Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Năm 2009: Thành lập Chi Nhánh Công Ty TNHH Sơn Hà tại Thái Bình.
Đến nay, Công Ty TNHH Sơn Hà đã phát triển thành một tổng công ty có 2 chi nhánh, 2300 cán bộ công nhân viên. Công ty đã đầu tư theo chiều sâu về quy trình công nghệ, máy móc thiết bị và trình độ công nhân. Mục tiêu phát triển những dòng sản phẩm chủ lực như áo quần thun, jacket, áo nỉ, áo khoác, áo chống thấm nước,… tạo được lợi thế cạnh tranh phát triển những thị trường trọng điểm như Mỹ, Nhật, Châu Âu.