Mô tả công việc
1. Thực hiện rà soát, có các đề xuất bổ sung và sửa đổi để ban hành các Chính sách, Quy đinh, Quy trình, Cơ chế, Hướng dẫn liên quan đến quản lý Tài sản Nợ & Có, liên quan đến lãi suất điều chuyển vốn kịp thời, phù hợp.
2. Tham gia và chủ động đề xuất các ý tưởng xây dựng các mô hình tính toán để báo cáo nhằm đạt được hiệu quả tối ưu của Bảng cân đối tài sản của Ngân hàng, bao gồm cả mục tiêu lợi nhuận và các tỷ lệ an toàn tài chính.
3. Giám sát và phân tích hàng ngày về các tỷ lệ an toàn tài chính, tình hình huy động và sử dụng vốn của Ngân hàng và có các kiến nghị, cảnh báo kịp thời lên Trưởng phòng / Chuyên gia phụ trách.
4. Tham gia, phối hợp thực hiện các công việc để có những đề xuất kịp thời lên Trưởng phòng / Chuyên gia phụ trách về các công việc về điều tiết hiệu quả và tối ưu bảng cân đối, cụ thể như:
- Đề xuất các phương án funding để tối ưu hóa chi phí vốn cho Ngân hàng
- Phối hợp điều tiết room TTTD và phân phối TPDN;
- Các chương trình tối ưu hóa huy động và sử dụng vốn trên TT1
- Đề xuất điều chỉnh Ls ĐCV phù hợp trong từng giai đoạn
- Có các đề xuất để cải tiến về vận hành để đảm bảo công việc được thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
5. Cập nhập hàng ngày về tình hình kinh tế vĩ mô, các đối thủ cạnh tranh và có các kiến nghị, tham mưu kịp thời lên Trưởng phòng / Chuyên gia phụ trách.
6. Chủ động học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:
• Yêu cầu tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Ngân hàng
• Có kinh nghiệm trực tiếp làm việc 2-3 năm trong lĩnh vực phân tích tài chính/ ngân hàng có liên quan & có tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực quản lý Tài sản Nợ & Có (ALM).
2. Kiến thức chuyên môn:
• Được đào tạo chuyên sâu về Tài chính, Ngân hàng
3. Các Kỹ Năng:
• Kỹ năng phân tích rất tốt
• Kỹ năng lập kế hoạch và thực thi kế hoạch hiệu quả
• Kỹ năng Tiếng Anh, Tin học văn phòng đạt chuẩn MOS theo quy định VPBank
• Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo nhân sự ít kinh nghiệm hơn
4. Các năng lực khác
• Khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm
• Khả năng tư duy chiến lược, nhạy bén kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Công Ty TNHH Sơn Hà là công ty chuyên sản xuất hàng may thêu quần áo xuất khẩu. Trải qua 10 năm hoạt động, hiện nay công ty có trên 3.000 lao động với quy mô hoạt động trụ sở công ty ở TP.Biên Hòa, Chi Nhánh tại Q12- TP.HCM, Chi Nhánh tại tỉnh Thái Bình, Chi nhánh tại Quảng Nam, Chi nhánh tại Huyện Xuân Lộc - Tỉnh Đồng Nai
Năm 1992: Thành lập Công Ty TNHH Sơn Hà tại TP.Hà Nội
Năm 1997: Thành lập Chi nhánh Công Ty TNHH Sơn Hà tại TP.Hồ Chí Minh
Năm 2002: Công Ty TNHH Sơn Hà chuyển trụ sở từ TP Hà Nội vào TP.Biên Hòa tỉnh Đồng Nai.
Năm 2006: Công Ty TNHH Sơn Hà chính thức hoạt động, trụ sở tại Khu Phố 2, đường Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Năm 2009: Thành lập Chi Nhánh Công Ty TNHH Sơn Hà tại Thái Bình.
Đến nay, Công Ty TNHH Sơn Hà đã phát triển thành một tổng công ty có 2 chi nhánh, 2300 cán bộ công nhân viên. Công ty đã đầu tư theo chiều sâu về quy trình công nghệ, máy móc thiết bị và trình độ công nhân. Mục tiêu phát triển những dòng sản phẩm chủ lực như áo quần thun, jacket, áo nỉ, áo khoác, áo chống thấm nước,… tạo được lợi thế cạnh tranh phát triển những thị trường trọng điểm như Mỹ, Nhật, Châu Âu.