Mô tả công việc
1 - Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch tiệt trùng, quản lý tiến độ thực hiện đáp ứng tiến độ xuất hàng
- Giám sát hoạt động tiệt trùng, đảm bảo người vận hành tuân thủ quy trình tương ứng
- Quản lý hoạt động bảo dưỡng từ lập kế hoạch đến thực hiện để đảm bảo tuân thủ bảo trì
- Duy trì cải tiến hệ thống QMS của bộ phận
- Lập và cải tiến quy trình thao tác của bộ phận
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
2 -
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học (bắt buộc), chuyên ngành Điện/Cơ khí
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan đến mảng bảo trì, bảo dưỡng máy móc, có kiến thức chắc chắn về Điện/Cơ khí
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point)
- Ứng viên có kỹ năng HORENSO tốt; kỹ năng giải quyết vấn đề; có tư duy sáng tạo; chi tiết, tỉ mỉ trong công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các nhà máy sản xuất, đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất thiết bị y tế là một lợi thế
Công Ty TNHH Sơn Hà là công ty chuyên sản xuất hàng may thêu quần áo xuất khẩu. Trải qua 10 năm hoạt động, hiện nay công ty có trên 3.000 lao động với quy mô hoạt động trụ sở công ty ở TP.Biên Hòa, Chi Nhánh tại Q12- TP.HCM, Chi Nhánh tại tỉnh Thái Bình, Chi nhánh tại Quảng Nam, Chi nhánh tại Huyện Xuân Lộc - Tỉnh Đồng Nai
Năm 1992: Thành lập Công Ty TNHH Sơn Hà tại TP.Hà Nội
Năm 1997: Thành lập Chi nhánh Công Ty TNHH Sơn Hà tại TP.Hồ Chí Minh
Năm 2002: Công Ty TNHH Sơn Hà chuyển trụ sở từ TP Hà Nội vào TP.Biên Hòa tỉnh Đồng Nai.
Năm 2006: Công Ty TNHH Sơn Hà chính thức hoạt động, trụ sở tại Khu Phố 2, đường Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Năm 2009: Thành lập Chi Nhánh Công Ty TNHH Sơn Hà tại Thái Bình.
Đến nay, Công Ty TNHH Sơn Hà đã phát triển thành một tổng công ty có 2 chi nhánh, 2300 cán bộ công nhân viên. Công ty đã đầu tư theo chiều sâu về quy trình công nghệ, máy móc thiết bị và trình độ công nhân. Mục tiêu phát triển những dòng sản phẩm chủ lực như áo quần thun, jacket, áo nỉ, áo khoác, áo chống thấm nước,… tạo được lợi thế cạnh tranh phát triển những thị trường trọng điểm như Mỹ, Nhật, Châu Âu.