Mô tả công việc
- Chia chỉ tiêu bán hàng, triển khai CTKM, hỗ trợ bán hàng
- Báo cáo tồn kho tại nhà phân phối
- Triển khai- thực hiện các kế hoạch điều chỉnh
- Ghi nhận và báo cáo các vấn đề thị trường lên cấp trên trực tiếp
- Hợp tác và giám sát NPP
- Đánh giá thành tích nhân viên trực thuộc
- Cập nhật MCP
- Đề xuất các giải pháp giúp cải tiến và phát triển hệ thống bán hàng.
- Báo cáo kết quả bán hàng ngày
- Quản lý NVBH hoạt động theo đúng chính sách và chương trình Công ty
- Báo cáo kết quả thực hiện các CTKM, chương trình hỗ trợ Bán hàng…
- Báo cáo bán hàng tuần
- Đi thị trường hỗ trợ bán hàng và huấn luyện Nhân viên bán hàng
- Báo cáo bán hàng tháng- tổng kết các CTKM
- Thu thập thông tin thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các công việc khác yêu cầu công việc của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ngành Sữa
- Kinh nghiệm 2- 3 năm ở vị trí tương đương trong ngành FMCG
- Am hiểu thị trường, địa bàn
- Kỹ năng điều phối, giám sát và quản lý công việc.
- Tốt nghiệp Đại học
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 02:25:02
Được thành lập năm 1918, công ty TNHH Sơn Kansai là nhà sản xuất sơn dẫn đầu tại thị trường Nhật Bản. Trải qua quá trình hơn 90 năm phát triển, sơn Kansai đã khẳng định được vị trí của mình, luôn đứng số 1 trong các bảng xếp hạng về sơn của khu vực châu Á- Thái Bình Dương và trở thành một trong 4 thương hiệu sơn chất lượng nhất trên thế giới với các công ty trực thuộc và chi nhánh trên hơn 70 quốc gia.