Mô tả công việc
- Quản lý nhân sự phòng ICT HCM
- Triển khai, vận hành, quản lý, giám sát hệ thống CRM, VoIP, Server, Network tại site HCM và các kết nối đến site khác.
- Quản lý, phân công công việc và giám sát kết quả thực hiện của cán bộ ICT cấp dưới tại chi nhánh cho Cán bộ quản lý/lãnh đạo tại chi nhánh, GĐ Ban ICT và BGĐ công ty.
- Tiếp nhận, tham gia triển khai, phát triển các dự án/ứng dụng CRM, Call/Contact Center, các sản phẩm dịch vụ thương mại và viễn thông khác trên nền tảng Web theo định hướng của Công ty
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Quản lý dự án IT
- Có kinh nghiệm Quản lý phòng IT
- Có kinh nghiệm về VoIP, SIP, tổng đài IP PBX
- Có kinh nghiệm thiết lập môi trường triển khai CRM
- Có kinh nghiệm vận hành hệ thống Server Linux, Windows
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm về Call Center, CRM, VoIP
- Có khả năng viết script trên các nền tảng OS Linux, Windows
- Có hiểu biết về ngôn ngữ lập trình như NodeJS, JavaScript, Java, PHP
- Có khả năng vận hành các hệ thống quản trị CSDL như MongoDB, MySQL, SQL Server, Redis, …
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng tất cả quyền lợi tại công ty Bellsystem24 Viet Nam
Được thành lập năm 1918, công ty TNHH Sơn Kansai là nhà sản xuất sơn dẫn đầu tại thị trường Nhật Bản. Trải qua quá trình hơn 90 năm phát triển, sơn Kansai đã khẳng định được vị trí của mình, luôn đứng số 1 trong các bảng xếp hạng về sơn của khu vực châu Á- Thái Bình Dương và trở thành một trong 4 thương hiệu sơn chất lượng nhất trên thế giới với các công ty trực thuộc và chi nhánh trên hơn 70 quốc gia.