Mô tả công việc
-
Kiểm tra, bảo trì đối với cơ sở vật chất và thiết bị của từng chi nhánh, bao gồm sửa chữa cơ bản hệ thống ống nước, điện, sơn và sửa chữa chung.
-
Sắp xếp và lên kế hoạch các công việc sửa chữa, bảo dưỡng, cải tạo nâng cấp khi nhận được yêu cầu từ các bộ phận của nhà hàng.
-
Giám sát về phần kỹ thuật khi sử dụng các đơn vị dịch vụ từ bên ngoài ngoài để sửa chữa, bảo trì thiết bị cho nhà hàng đảm bảo các tiêu chuẩn được đặt ra.
-
Lên kế hoạch và đề xuất phương án cho các trưởng bộ phận về các sự cố có thể gây ảnh hưởng tới máy móc thiết bị, hệ thống hiện hữu, công tác vận hành của nhà hàng.
-
Chịu trách nhiệm lưu trữ hồ sơ, đặt hàng vật tư, lưu trữ vật tư, dụng cụ liên quan đến công việc.
-
Phối hợp và hỗ trợ về kỹ thuật khi có sự kiện diễn ra.
-
Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của các trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
-
Thái độ tốt và tinh thần đồng đội cao.
-
Trung thực, đúng giờ và tinh thần trách nhiệm cao.
-
Năng động, nhiệt huyết và làm đa nhiệm một cách hiệu quả khi làm việc độc lập.
-
Cẩn trọng, tỉ mỉ và chỉn chu.
-
Kiến thức về một trong các lĩnh vực: điện lạnh, điện dân dụng, cơ khí, sửa chữa là điểm cộng.
-
Thời gian làm việc linh hoạt bao gồm cuối tuần và ngày lễ/ Tết (nếu cần).
Quyền lợi được hưởng
-
Phụ cấp tiền ăn.
-
Gửi xe tại nơi làm việc hoặc phụ cấp 20,000/ngày.
-
Chế độ đãi ngộ BHXH, BHYT và BHTN đầy đủ.
-
Ngày nghỉ phép năm theo quy định của công ty. Ngày nghỉ phép năm sẽ được tăng thêm dựa trên thâm niên.
-
Lương thưởng hàng năm tùy tình hình kinh doanh của công ty.
-
Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại các mô hình F&B khác thuộc hệ thống.
Được thành lập năm 1918, công ty TNHH Sơn Kansai là nhà sản xuất sơn dẫn đầu tại thị trường Nhật Bản. Trải qua quá trình hơn 90 năm phát triển, sơn Kansai đã khẳng định được vị trí của mình, luôn đứng số 1 trong các bảng xếp hạng về sơn của khu vực châu Á- Thái Bình Dương và trở thành một trong 4 thương hiệu sơn chất lượng nhất trên thế giới với các công ty trực thuộc và chi nhánh trên hơn 70 quốc gia.