Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
1. Quản lý hàng hóa:
- Nhận mặt hàng được Quản lý trung tâm phân bổ để chia cho các thành viên trong team
- Sắp xếp lịch kiểm đếm hàng hóa cho các thành viên
- Kiểm soát hàng khách đặt và hàng khác đã thanh toán, hàng sửa, hàng chuyển phát
2. Đảm bảo Chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn IF
- Đảm bảo 100% KH được hỗ trợ ngay khi bước vào trung tâm
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại trong ca làm việc
3. Đào tạo & giám sát
- Đào tạo kiến thức, kỹ năng cho các thành viên trong team
- Theo dõi và lên kế hoạch thực hiện cải thiện chỉ số kinh doanh (doanh số, dịch vụ trong và sau mua...)
- Hướng dẫn cơ bản cho các thành viên về nghiệp vụ thanh toán, đổi trả, sửa chữa, bảo quản..
4. Bán hàng:
- Thực hiện chức năng của Chăm sóc khách hàng
- Kèm cặp theo hình thức 1:1 khi có khách hàng của các thành viên trong team
5. Thanh toán:
- Kiểm soát thu chi trong ca làm việc
- Hỗ trợ thanh toán
6. Đảm bảo hình ảnh Trung tâm:
- Kiểm tra hình ảnh tổng thể hình ảnh bên ngoài, khu trưng bày, khu bán hàng, kho trong ca làm việc
- Bàn giao cho ca tiếp theo
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trung tâm
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: Có từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Chăm sóc khách hàng
- Kiến thức: Hiểu về sản phẩm, dịch vụ/ kinh doanh thời trang/ bán lẻ; Có kiến thức về nghiệp vụ kế toán/ quỹ, kiến thức về chăm sóc khách hàng, kiến thức về vận hành
- Kỹ năng: Giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thương lượng; Khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng; Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán; Kỹ năng làm báo cáo & đọc số liệu; Kỹ năng đào tạo, đánh giá nhân viên
- Thái độ: Trung thực, cẩn thận, cam kết, có trách nhiệm với công việc; Có khát vọng vươn lên; Có mục tiêu rõ ràng và kiên định thực hiện mục tiêu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập năm 1918, công ty TNHH Sơn Kansai là nhà sản xuất sơn dẫn đầu tại thị trường Nhật Bản. Trải qua quá trình hơn 90 năm phát triển, sơn Kansai đã khẳng định được vị trí của mình, luôn đứng số 1 trong các bảng xếp hạng về sơn của khu vực châu Á- Thái Bình Dương và trở thành một trong 4 thương hiệu sơn chất lượng nhất trên thế giới với các công ty trực thuộc và chi nhánh trên hơn 70 quốc gia.