Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập và triển khai kế hoạch bán hàng cụ thể cho từng hệ thống chuỗi theo tháng, quý, năm.
- Phân tích đánh giá được kết quả bán hàng để duy trì/ cập nhật/ cải tiến kế hoạch bán hàng để có kết quả kinh doanh tối ưu.
- Chủ động đề xuất những chương trình, hoạt động cho chuỗi nhằm thúc đẩy bán hàng hiệu quả
2. Chăm sóc khách hàng kênh MT (siêu thị và các cửa hàng tiện lợi)
- Chăm sóc theo lịch trình.
- Kiểm tra trưng bày hàng hoá/ tồn kho/ CTKM/ POSM/ Giá bán ...
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng; tương tác thường xuyên với Thu mua/ Quản lý/ Marketing của hệ thống để kịp thời xử lý những Công việc phát sinh.
3. Training kiến thức sản phẩm cho khách hàng.
4. Báo cáo công việc định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, kinh tế...
- Tin học: Sử dụng tốt Microsoft Office
- Kinh nghiệm công tác:
+ Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh kênh MT
+ Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh Kênh MT ngành thực phẩm tại Hồ Chí Minh
- Năng lực chuyên môn:
+ Am hiểu quy trình vận hành của kênh MT (siêu thị và cửa hàng tiện lợi).
+ Am hiểu đặc trưng kinh doanh của khách hàng siêu thị cửa hàng tiện lợi thực phẩm
+ Có khả năng mở hệ thống MT, làm việc với các Thu mua/ Quản lý/ Marketing của hệ thống, khả năng chăm sóc khách hàng .
- Phong cách: Tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực, đam mê kinh doanh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Được thành lập năm 1918, công ty TNHH Sơn Kansai là nhà sản xuất sơn dẫn đầu tại thị trường Nhật Bản. Trải qua quá trình hơn 90 năm phát triển, sơn Kansai đã khẳng định được vị trí của mình, luôn đứng số 1 trong các bảng xếp hạng về sơn của khu vực châu Á- Thái Bình Dương và trở thành một trong 4 thương hiệu sơn chất lượng nhất trên thế giới với các công ty trực thuộc và chi nhánh trên hơn 70 quốc gia.