Mô tả công việc
- Quản lý hàng hóa
Sắp xếp hàng hóa, lưu kho ngăn nắp, gọn gàng theo qui định của TTTM.
Kiểm tra số lượng hàng hóa nhập vào, bán ra hàng ngày và lên danh sách hàng cần đặt gởi cho giám sát ngành hàng.
Đảm bảo quầy hàng luôn đầy đủ mã hàng, chuẩn loại, qui cách và hàng hóa được trưng bày gọn gàng.
Vệ sinh khu vực trưng bày hàng hóa sạch sẽ theo qui định của công ty.
Thu gom thùng chứa hàng đưa vào kho phế liệu ngay sau khi lấy hàng ra trưng bày lên quầy kệ.
Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số bán, hao hụt của ngành hàng ngày, hàng tháng.
Đặt hàng với nhà cung cấp, giao nhận hàng hóa đảm bảo về số lượng, chất lượng, duy trì giá trị hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc bán hàng hiệu quả nhất.
Hàng ngày phân công và kiểm tra giá bán, chuẩn bị tốt cho Lotte post, ISP, hỗ trợ khuyến mãi và testing của nhà cung cấp.
Đề xuất hoán đổi vị trí trưng bày, cách thức trưng bày để tăng doanh thu những mã hàng bán chậm, hoặc khi có sự suy giảm doanh số.
- Quản lý hàng tồn
Kiểm soát được hàng tồn kho, hàng bán chậm, chủ động đổi trả hàng nhà cung cấp.
Hằng tuần kiểm tra hàng tồn trong kho cũng như hàng trưng bày trên quầy kệ để thu gom, đổi trả những mặt hàng bị hư, hàng sắp hết hạn sử dung.
Hướng dẫn và kiểm tra việc sắp xếp hàng hóa lưu trữ trong kho, xuất nhập đúng quy định, đảm bảo chất lượng, hạn sử dụng, ngăn nắp.
- Quản lý hao hụt
Đảm bảo tỉ lệ hao hụt của ngành hàng phụ trách nằm trong hạn mức cho phép.
Kiểm soát hàng hóa thường xuyên và phối hợp với chuyên viên thu mua ngành hàng để lập chương trình khuyến mãi cho hàng gần hết han sử dụng, hoặc lập kế hoạch đổi trả hàng để hạn chế hao hụt.
- Phát triển bán hàng
Phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Giao tiếp tốt, vui vẻ với khách hàng
Thường xuyên có mặt tại khu vực quầy hàng để tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách.
Tìm kiếm và phát triển nhóm khách hàng trọng điểm, lấy ý kiến phản hồi nhằm tăng doanh số.
Gom hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng, trả hàng nhà cung cấp, làm việc với MD, đăng ký hủy hàng, phát triển NV, ...
Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Tham gia thực hiện tốt các chương trình khuyến mãi của công ty
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương, ngành hàng thịt
- Tính cách: Khéo léo, Cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt.
Khả năng chịu áp lực cao; Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần
- Học vấn: Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, công nghệ thực phẩm.
- Ngôn ngữ: Không yêu cầu
- Phần mềm: Vi tính văn phòng
- Yêu cầu khác: Tay nghề cắt, chặt, đóng gói... thịt
Quyền lợi được hưởng
- Lương và Phúc lợi cạnh tranh, bao gồm:
+ Monthly basic salary (Lương cơ bản)
+ Phụ cấp nghề
+ Lương tháng 13, chia sẻ lợi nhuận và thưởng KPI hằng năm
+ Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ
Được thành lập năm 1918, công ty TNHH Sơn Kansai là nhà sản xuất sơn dẫn đầu tại thị trường Nhật Bản. Trải qua quá trình hơn 90 năm phát triển, sơn Kansai đã khẳng định được vị trí của mình, luôn đứng số 1 trong các bảng xếp hạng về sơn của khu vực châu Á- Thái Bình Dương và trở thành một trong 4 thương hiệu sơn chất lượng nhất trên thế giới với các công ty trực thuộc và chi nhánh trên hơn 70 quốc gia.