Mô tả công việc
- Vận hành hiệu quả quy trình: Lắp đặt- > Sửa chữa- > Bảo trì- > Kiểm tra một cách an toàn theo tiêu chuẩn và quy chuẩn
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ hỗ trợ cửa hàng về máy móc thiết bị và cơ sở vật chất.
Thực hiện xử lý sự cố.
- Hiểu rõ tình trạng cơ sở vật chất thiết bị của cửa hàng và đề xuất cho quản lý trực tiếp các biên pháp phòng ngừa, báo cho cấp quản lý trực tiếp các sự cố và yêu cầu hỗ trợ nếu cần thiết.
- Nộp báo cáo/ lịch kiểm tra định kỳ cửa hàng mỗi tháng.
- Lắng nghe nhu cầu khách hàng (là các cửa hàng phụ trách), tư vấn, xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng, cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ khách hàng trong thời gian kiểm tra định kỳ cửa hàng.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng đi công tác được theo yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt Nghiệp Cao Đẳng Nghề, Cao đẳng, Đại học – Chuyên ngành Điện lạnh- Nhiệt lạnh
Quyền lợi
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
- Cơ hội học hỏi, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, cơ hội phát triển và thăng tiến nhanh đến vị trí quản lý cấp cao.
- Mức lương rất cạnh tranh, lương tháng 13.
- 12 ngày nghỉ phép năm.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa và teambuilding.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:45:03
Được thành lập năm 1918, công ty TNHH Sơn Kansai là nhà sản xuất sơn dẫn đầu tại thị trường Nhật Bản. Trải qua quá trình hơn 90 năm phát triển, sơn Kansai đã khẳng định được vị trí của mình, luôn đứng số 1 trong các bảng xếp hạng về sơn của khu vực châu Á- Thái Bình Dương và trở thành một trong 4 thương hiệu sơn chất lượng nhất trên thế giới với các công ty trực thuộc và chi nhánh trên hơn 70 quốc gia.