Mô tả công việc
- Liên hệ với các khách sạn và nhà hàng tại Nhật Bản cho các khách du lịch từ VN
+ Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng các gói dịch vụ và sản phẩm.
+ Nắm bắt công việc hằng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour
+ Chịu trách nhiệm quản lý điều hành các tour được giao, điều chỉnh các dịch vụ đã đặt, xử lý các tình huống phát sinh;
+ Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
+ Dưới 32t
+ Tốt nghiệp Đại học
+ Tiếng Nhật N1 giao tiếp tốt
+ Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề.
+ Trung thực, năng động, sáng tạo, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
+ Có khả năng làm việc độc lập, khoa học và làm việc theo nhóm.
+ ƯU TIÊN có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, du lịch,....
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm học tập hoặc làm việc tại Nhật Bản
■Thời gian làm việc: T2~T6 (8:00-17:00)
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13
- Tham gia bảo hiểm theo luật VN
- Review lương hằng năm
- Du lịch công ty hằng năm
- Môi trường trẻ và năng động. Mọi người hỗ trợ nhau trong công việc
SPIRITO RESTAURANT LÀ Một nơi rộng rãi và thanh lịch, nơi khám phá nét thẩm mỹ hiện đại để thưởng thức ẩm thực của chúng tôi cùng với các loại rượu vang nhập khẩu tốt nhất và các loại cocktail hảo hạng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,