Việc làm SPIRITO RESTAURANT

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SPIRITO
Chính sách Chăm sóc khách hàng
SPIRITO RESTAURANT
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Phân tích dữ liệu khách hàng trên hệ thống để xây dựng các chính sách CSKH theo từng đối tượng khách hàng
Chịu trách nhiệm quản lý theo dõi và đảm bảo tỷ lệ khách hàng trung thành (CRR) tăng trưởng theo kế hoạch của Công ty.
Tổ chức triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết của Tổng Công ty.
Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng và quản lý quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng theo từng phân khúc khách hàng theo hành trình trải nghiệm khách hàng.
Phối hợp thực hiện các công việc chung của Phòng CSKH và các công việc khác có liên quan được Quản lý trực tiếp yêu cầu.
Phân tích dữ liệu khách hàng trên hệ thống để xây dựng các chính sách CSKH theo từng đối tượng khách hàng
Chịu trách nhiệm quản lý theo dõi và đảm bảo tỷ lệ khách hàng trung thành (CRR) tăng trưởng theo kế hoạch của Công ty.
Tổ chức triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết của Tổng Công ty.
Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng và quản lý quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng theo từng phân khúc khách hàng theo hành trình trải nghiệm khách hàng.
Phối hợp thực hiện các công việc chung của Phòng CSKH và các công việc khác có liên quan được Quản lý trực tiếp yêu cầu.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính và Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về quan hệ khách hàng hoặc chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Viễn thông, xây dựng.
Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng làm việc nhóm
Có khả năng tự học, chủ động trong công việc, chịu áp lực công việc tốt, có thể làm ngoài giờ và mong muốn gắn bó với công ty.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đạt 500 TOEIC hoặc 5.0 IELTS
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH SPIRITO
SPIRITO RESTAURANT Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

SPIRITO RESTAURANTMột nơi rộng rãi và thanh lịch, nơi khám phá nét thẩm mỹ hiện đại để thưởng thức ẩm thực của chúng tôi cùng với các loại rượu vang nhập khẩu tốt nhất và các loại cocktail hảo hạng nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2022

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại SPIRITO RESTAURANT

Bạn làm việc tại SPIRITO RESTAURANT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SPIRITO RESTAURANT

SPIRITO RESTAURANT

Click để đánh giá