Việc làm SPIRITO RESTAURANT

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SPIRITO
Chuyên viên chăm sóc khách hàng
SPIRITO RESTAURANT
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
- Quản lý, xử lý các thắc mắc, đề nghị, khiếu nại của Khách hàng, người sử dụng được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện liên hệ online và offline.
- Xử lý các cuộc gọi đến Hotline, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng sau khi nhận được kết quả phản hồi từ các bộ phận hữu trách liên quan.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng để phản hồi cho khách hàng hoặc chuyển tiếp đến các bộ phận hữu trách liên quan để xử lý.
- Thương lượng với KH trong việc giải quyết đề nghị/ khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với KH.
- Đánh giá hiệu quả của hoạt động triển khai các chương trình CSKH, phát hiện những bất cập, cải tiến và đưa ra những khuyến nghị về việc nâng cao hiệu quả của các chương trình CSKH.
- Đảm bảo Kinh doanh truyền tải đầy đủ cho khách hàng hiểu về các chương trình của công ty: các chương trình khuyến mãi, chính sách áp dụng cho đại lý, các chương trình marketing, các thông điệp của công ty
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Chịu trách nhiệm thực hiện từ việc xác định mẫu mã, quy cách phối hợp cùng Team MKT để theo brand guideline
- Triển khai sản xuất với các NCC
- Nghiệm thu và đưa vào sử dụng.Yêu Cầu Công Việc
Nữ, Ngoại hình dễ nhìn, cao trên 1,62m
Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng dễ nghe
Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng ngành nghề liên quan đến công việc CSKH như Marketing, truyền thông, PR...
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm,
Ưu tiên kinh nghiệm đã làm việc mô hình B2B, GT
Anh ngữ giao tiếp
Làm việc nhóm và chịu được áp lực cao
Có khả năng nắm bắt công việc, thích ứng nhanh
Có khả năng xem xét kỹ lưỡng, đi vào chi tiết
Thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng làm báo cáo, proposalLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH SPIRITO
SPIRITO RESTAURANT Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

SPIRITO RESTAURANTMột nơi rộng rãi và thanh lịch, nơi khám phá nét thẩm mỹ hiện đại để thưởng thức ẩm thực của chúng tôi cùng với các loại rượu vang nhập khẩu tốt nhất và các loại cocktail hảo hạng nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2022

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại SPIRITO RESTAURANT

Bạn làm việc tại SPIRITO RESTAURANT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SPIRITO RESTAURANT

SPIRITO RESTAURANT

Click để đánh giá