Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm xử lý các hoạt động hàng ngày của đội ngũ Telesales và đảm bảo tổ chức vận hành theo hiệu suất tốt nhất.
- Có kiến thức sâu về hệ thống Telesales để phân tích chi tiết tình hình bán hàng và cải thiện hiệu quả làm việc của team sales; nhằm đảm bảo các chỉ số KPI Công ty đưa ra.
- Phân tích dữ liệu khách hàng và chỉ số năng suất (Ví dụ: Tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng, giá trị đơn hàng trung bình, tỉ lệ giao hàng thành công…) để hướng dẫn và giúp team sales đạt được KPIs hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Đưa ra quan điểm phát triển sản phẩm cho các phân khúc khách hàng khác nhau, đóng góp ý kiến và giải pháp phát triển đội ngũ bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nguyên nhân gốc rễ của khiếu nại/trải nghiệm của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.
- Lập kế hoạch chi tiêu; phân tích số liệu để đề xuất và phối hợp với các bên liên quan xây dựng các chương trình thi đua, nâng cao tinh thần cho nhân viên sales.
- Phối hợp với Nhân sự để tuyển dụng, quản lý, phát triển đội ngũ nhân viên để hoàn thành các mục tiêu của Bộ phận bán hàng.
- Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng để tăng sự hài lòng và lòng trung thành của Khách hàng.
- Báo cáo hàng tuần/tháng tình hình hoạt động, các chỉ số KPI của đội ngũ Telesales cho Sales Manager.
- Đảm nhận các công việc khác do cấp trên giao.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - 7, từ 8:30 - 17:30
PHÚC LỢI
- Được hưởng 100% lương trong 2 tháng thử việc, thu nhập không giới hạn
- Được review lương 2 lần / năm
- Được hưởng bảo hiểm Bảo Việt sau 2 tháng thử việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) sau 2 tháng thử việc
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý Telesales hoặc 3 năm ở vị trí Giám sát Telesales (Ưu tiên ngành dinh dưỡng/thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, tài chính… và từng quản lý team từ 45 nhân viên)
- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng thích ứng nhanh với sự thay đổi
- Có khả năng giao tiếp tốt, có tiếng Anh là lợi thế (Không bắt buộc)
- Có khả năng phân tích số liệu, đọc hiểu được báo cáo
- Có khả năng training/coaching
- Có kỹ năng tạo động lực, nhanh nhẹn cầu tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sawad là thương hiệu của Công ty TNHH Srisawad Việt Nam. Srisawad VN là một trong những công ty con của tập đoàn tài chính International Holding với 100% vốn Thái Lan. Tại Thái Lan, Srisawad là một trong những công ty tài chính đứng đầu với hơn 3,000 chi nhánh, hơn 8,000 nhân viên, và hiện đang đầu tư tại thị trường Việt Nam, Myanmar, Lào, Campuchia... Công ty đã có mặt trên thị trường chứng khoán Đông Nam Á. Công ty TNHH Srisawad Việt Nam thành lập từ 2016 có trụ sở chính ở Tầng 01, Tòa nhà VCCI, Số 01, Đại Lộ Lê Nin, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Văn phòng đại diện tại HCM: 153 Trương Vĩnh Ký, p. Tân Thành, q. Tân Phú. Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, rộng lớn, hiện tại hệ thống công ty đã có hơn 40 chi nhánh và phòng giao dịch ở 03 miền Trung, Tây và Nam: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Huế, Lâm Đồng, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, An Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh...
Review Srisawad Việt Nam
Thường xuyên thay đổi chính sách phúc lợi, lương, thưởng, chính sách sản phẩm đột ngột. (id)