Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* MISSION/ SUMMARY:
- Develop and implement a comprehensive QA framework to ensure consistent customer service quality across all channels.
- Design and maintain advanced reporting systems to provide actionable insights into customer service performance and customer experience trends.
- Drive initiatives that continuously improve customer satisfaction and reduce service delivery issues.
* RESPONSIBILITIES:
* QA:
- Create plan for the QA process and report.
- Implement QA all complaint, order & inquiry cases.
- Assess the CS/CX team's effectiveness.
* Reporting & KPI:
- Utilize important measures to gauge performance.
- Keep management informed on issues and problems.
- Monitor and document daily, weekly, and monthly summaries and specifics for each region.
* Training & building SOPs/ SLAs/ FAQs:
- Develop and enhance the CS/CX team's SOPs/ SLAs/ FAQs.
- Make plans and deploy training to teach new hires and enhance the abilities of current CS/CX staffs.
- Assess staff competencies and offer suggestions for enhancing operations.
* Other Activities:
- Plan CX activities with manager.
- Analyze rivals and provide the keys.
- Lead the QA and reporting team to guarantee that all reports are completed on time.
- Additional tasks as delegated by manager.
Yêu Cầu Công Việc
REQUIRED BACKGROUND & ATTITUDE:
- Education: Bachalor’s degree required
- Language: Good English
- Office skills: With good skill at Microsoft office, especially Excel – Power BI – Power Point
- Attitude: Test and learn spirit. Empowered. Need to be passionate by the mission.
COMPETENCIES:
+ Bachelor’s degree required
+ Proficient in using Power BI, Microsoft Office (Excel, Power point, Word)
+ Familiar with CS-CX offline and online (chatbox/livechat/ fanpage management is a plus)
+ Attention to detail
+ Performance oriented
+ Familiar with skills relating CRM systems as a plus
KNOWLEDGE & EXPERIENCE:
- Knowledge:
+ Customer Service/ Customer Experiences
+ CRM Systems
- Experience: 2-5 years
+ CS-CX in FMCG/Retail/Ecommerce
+ QA & Report
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 19 Tr - 22 Tr VND
Công ty TNHH SX – TM Hóa Keo Bình Thạnh (gọi tắt là BT CHEM) là đơn vị chuyên sản xuất - cung ứng Sơn Cao Cấp phục vụ ngành Đồ Gỗ & Mỹ Nghệ cho thị trường Xuất Khẩu. Với năng lực sản xuất hơn 20.000 tấn/ năm và trên 100 chuyên viên Kỹ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng kinh nghiệm dày dạn– tận tâm, BT CHEM luôn tự hào mang đến cho Khách Hàng giải pháp cũng như sản phẩm chất lượng cao-ổn định, giao hàng nhanh, tư vấn nhiệt tình và hiệu quả kinh tế cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- 1990: Xưởng ban đầu tại Quận Bình Thạnh với chỉ 10 nhân viên nỗ lực nghiên cứu sản xuất và cung ứng cho Khách Hàng.
- 1997: Công ty mở rộng quy mô, đầu tư thiết bị và chuyển Nhà máy về Quận 12
- 2004: BT CHEM đạt chứng nhận ISO 9001:2000 do Tổ chức Intertek USA cấp. Văn phòng chi nhánh Quy Nhơn được thành lập để tăng cường phục vụ Khách Hàng khu vực Miền Trung.
- 2006: Đáp ứng sự tín nhiệm của hệ thống Khách Hàng trên cả nước ngày càng tăng về số lượng cũng như chất lượng, BT CHEM tiếp tục nâng cấp công nghệ, mở rộng quy mô sản xuất và khánh thành Nhà máy mới trên diện tích 20.000 m2 tại Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
- 2011: Xưởng II hoạt động (diện tích 17.000 m )
- 2012: Nhận ISO 14001 – OSHAS 18001, nâng cấp phiên bản ISO 9001. Tiếp tục mở rộng quy mô, nâng công suất sản xuất.
- 2013: Xuất khẩu trực tiếp
Mission
- Trong xu thế chung của toàn cầu hướng đến việc tạo ra các sản phẩm thân thiện môi trường và an toàn cho người sử dụng, BT CHEM tiếp tục nghiên cứu, đầu tư công nghệ mới để phát triển và hoàn thiện những dòng sơn chất lượng cao – giá thành phù hợp. Đồng thời, Công ty không ngừng gia tăng mở rộng thị trường, duy trì vị thế là Người Bạn tin cậy đồng hành với các Doanh Nghiệp trong nước và tiến đến phục vụ thị trường Quốc Tế dựa trên nền tảng “Lợi ích của Khách Hàng là lợi ích của Chúng Tôi”.
- Để phát huy tốt sứ mệnh này, Ban Lãnh Đạo luôn quan tâm và vun trồng yếu tố Con Người trong Tổ chức mà mỗi Nhân Viên là một mắt xích quan trọng trong guồng máy vận hành của gia đình BT CHEM. Đây cũng chính là đội ngũ nhiệt huyết, tài năng không những phát triển Công ty lên tầm vóc mới mà còn chung tay xây dựng Cộng đồng xã hội chung quanh.