Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển: 10 người
- Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hằng tháng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại
- Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng, đàm phán, thương lượng, thuyết phục với khách hàng
- Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán để đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện quy trình bán xe một cách rõ ràng, trung thực về giá cả, phù hợp với chính sách của công ty
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Kiểm tra, thực hiện kế hoạch sử dụng và giao xe theo đúng quy định công ty
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Cập nhật các thông tin về các chương trình của Ford và các đối tác khác.
- Đảm bảo thỏa mãn tối đa sự hài lòng khách hàng và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
- Tuân theo tất cả các thủ tục, các chính sách phòng kinh doanh và tuân thủ các quy trình của phòng Bán hàng.
- Hỗ trợ tư vấn bán hàng khác khi cần thiết hoặc được trưởng bộ phận yêu cầu.
- Tham gia tất cả các buổi đào tạo về sản phẩm và quy trình bán hàng được yêu cầu.
- Bảo quản, giữ gìn tốt các trang thiết bị, vật dụng, máy móc được giao quyền quản lý hoặc quyền sử dụng
- Chấp hành nội quy, quy định của Công ty CP Ô Tô Phú Mỹ, tuân thủ các quy định pháp luật của Nhà nước ban hành
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ TC/CĐ/ĐH
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh hoặc vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng tìm kiếm khách hàng trên nền tảng công nghệ
- Tác phong lịch sự, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Đam mê với công việc sale, kinh doanh, có tinh thần cầu tiến
- Thành thạo kĩ năng quản trị các mối quan hệ
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Chịu khó, chịu làm, cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
- Biết lái xe và có bằng lái xe là một lợi thế.
QUYỀN LỢI:
- Mức thu nhập: trên 15 triệu (tùy theo năng lực của mỗi người)
- Thưởng lễ, Thưởng tết, Thưởng nóng, Thưởng tháng/quý, Lương tháng 13,…
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,..) đầy đủ theo quy định
- Tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, xứng đáng với năng lực
- Chính sách phúc lợi khác theo quy định công ty (phụ cấp tiền cơm, bệnh nghề nghiệp, tai nạn, ốm đau, kết hôn, thai sản, tang chế, trung thu, lễ tết, sinh nhật, 01/06, 08/03, 20/10,…)
- Được cấp phát đồng phục khi trở thành nhân viên chính thức
- Hưởng phép năm đầy đủ và cộng thêm theo thâm niên
- Du lịch hằng năm và teambuding định kì
- Được training miễn phí. Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Trên 15 Tr VND
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.