Mô tả công việc
• Khai thác các nguồn khách cho khách sạn; Sử dụng các kênh bán phòng; bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn
• Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện kí kết hợp đồng với khách hàng
• Tư vấn và bán các sản phẩm của khách sạn cho khách hàng và đối tác
• Phối hợp với các bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới; tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm, dịch vụ
• Thực hiện các công tác sau bán hàng nhằm đảm bảo mọi than phiền hoặc các vấn đề phát sinh trong quá trình khách ở đều được xử lý.
• Đảm bảo thực hiện mọi báo cáo hoạt động hàng ngày bằng văn bản đúng hạn.
• Đảm bảo thực hiện mọi báo cáo hiệu suất công việc hàng tuần, hàng tháng bằng văn bản đúng hạn.
• Đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh thu phòng (công suất sử dụng và giá phòng trung bình) quản lý yêu cầu theo từng thời điểm đã đặt ra từ trước.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác công ty giao
Quyền lợi được hưởng
1. Lương hấp dẫn cạnh tranh theo năng lực
2. Đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước
3. Hưởng service charge cả thử việc
4. Các chế độ phúc lợi tốt nhất
+ Nhà nhân viên xây mới, khang trang, đầy đủ thiết bị tiện nghi
+ Chế độ ăn ca đối với tất cả CBNV
+ Được làm việc, được tham gia các khóa đào tạo liên tục và hiệu quả của công ty
+ Được đánh giá, nâng lương định kỳ tối đa 12 tháng / lần hoặc nhiều hơn tùy năng lực anh chị thể hiện
+ Có các chế độ ưu đãi cho người nhà, thân nhân của CBNV
+ Được du lịch, nghỉ mắt hàng năm theo chính sách công ty
Và rất nhiều chính sách, phúc lợi khác khi trở thành thành viên cùng cộng tác với chúng tôi.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp các trường Ngoại ngữ, du lịch, sử dụng tốt tiếng Anh nói và viết.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi và cầu tiến với công việc
• Trung thực, nhanh nhẹn, biết lắng nghe, ham học hỏi và luôn luôn cầu tiến
• Sẵn sàng làm ngoài giờ.
• Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành du lịch
• Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- CCCD photo công chứng.
- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- Giấy xác nhận cư trú
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.