Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Job 1:
- Sales B2B với các công ty Nhật Bản: Chủ yếu là chăm sóc khách hàng hiện có, dự kiến sẽ phụ trách khoảng 20 công ty tại khu vực nhà máy phía Bắc Hà Nội.
- Thực hiện nhập khẩu các sản phẩm liên quan (từ Nhật Bản, Trung Quốc, ASEAN, v.v.), quản lý tiến độ giao hàng, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Liên kết với Nhật Bản.
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng tiếng Anh.
- Soạn thảo tài liệu nội bộ
Job 2:
- Tham gia vào các hoạt động kinh doanh, tìm kiếm và phát triển khách hàng Nhật Bản.
- Giao tiếp và làm việc trực tiếp với khách hàng Nhật để hiểu nhu cầu và đáp ứng yêu cầu của họ.
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến công việc kinh doanh.
- Có thể đi công tác tỉnh trong ngày theo yêu cầu công việc.
Job 3
Khách hàng của Job House là công ty 100% vốn Nhật Bản MỚI SET UP VĂN PHÒNG KINH DOANH TẠI BA ĐÌNH, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối tháp giải nhiệt và các sản phẩm liên quan cần tuyển Sales Staff để mở rộng và phát triển thị trường. Dự kiến tháng 4/2025 đi làm
Nội dung công việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc các khách hàng sẵn có và khách hàng tiềm năng
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng, đề nghị thanh toán cùng các giấy tờ liên quan
- Các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Job 1:
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
- Ngôn ngữ: Tiếng Nhật (trình độ kinh doanh). Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng tiếng Anh.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Tính cách: Người có ngoại hình sạch sẽ, tinh thần tích cực và có trách nhiệm
- Giới tính: Nam
Job 2:
- Nữ, chưa kết hôn, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (ưu tiên ứng viên đã từng đi Nhật).
- Có chứng chỉ N1/N2 và khả năng giao tiếp tốt.
- Vui vẻ, hoạt bát, và có tính cách thân thiện.
- Chưa có kinh nghiệm làm việc sẽ được đào tạo.
- Không ngại đi công tác tỉnh trong ngày và không say xe.
Job 3:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Độ tuổi từ 22 ~ 33 tuổi
- Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm sales. Miễn là yêu thích công việc sales và có định hướng làm sales
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong công ty Nhật
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có thể tự lên kế hoạch sales
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerponit…)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Dưới 33
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.