Mô tả công việc
- Lập và triển khai kế hoạch tìm kiếm khách hàng thuê dịch vụ kho, thuê gia công quy trình sản xuất trong nước và quốc tế
- Đề xuất các chính sách bán hàng: giá cả, thời hạn công nợ, dịch vụ hỗ trợ…;
- Giao dịch, đàm phán và ký hợp đồng;
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, kế hoạch sản xuất, kế hoạch giao hàng đảm bảo đơn hàng đúng, chuẩn, đầy đủ theo quy trình và hồ sơ pháp lý
- Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại và tiếp nhận yêu cầu mới từ khách hàng gia công và thuê kho
- Định kỳ đánh giá sự hài lòng từ khách hàng, gửi phụ trách và có đề xuất điều chỉnh phù hợp
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn (thị trường, đối thủ, khách hàng,…), báo cáo ngày/ tuần/tháng/năm theo quy định.
- Cập nhật kế hoạch công việc Tháng/Quý/Năm gửi Ban giám đốc
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, CNTP, Hóa sinh…
- ≥ 3 năm kinh nghiệm liên quan hoặc vị trí tương đương
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Tư duy giải quyết vấn đề
- Khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng Ra quyết định
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập từ: 13 - 15 triệu/ tháng + Thưởng doanh số (thỏa thuận theo năng lực)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Đầy đủ chế độ phép năm, lễ Tết, hiếu hỉ theo quy định của nhà nước và quy chế tài chính của Công ty.
– Thời gian làm việc : 08h00 đến 17h00 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (nghỉ trưa 1 tiếng)
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở, thân thiện, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
– Thưởng tháng 13, lễ Tết, sinh nhật...
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.