Mô tả công việc
Lập kế hoạch và báo cáo bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm cho các sản phẩm của Công ty
Chào bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng. Tìm kiếm, liên hệ Nhà cung cấp để phục vụ cho kinh doanh mảng khách sạn, và kênh Thương mại nội địa tại khu vực miền Trung.
Khảo sát thị trường, cập nhật báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh tại khu vực miền Trung
Duy trì mối quan hệ với khách hàng đã sở hữu, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới, thị trường mới để thúc đẩy doanh số bán hàng đối với kênh Horeca và kênh Thương mại nội địa, B2B.
Phối hợp các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.
Lập kế hoạch và báo cáo bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm cho các sản phẩm của Công ty
Chào bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng. Tìm kiếm, liên hệ Nhà cung cấp để phục vụ cho kinh doanh mảng khách sạn, và kênh Thương mại nội địa tại khu vực miền Trung.
Khảo sát thị trường, cập nhật báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh tại khu vực miền Trung
Duy trì mối quan hệ với khách hàng đã sở hữu, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới, thị trường mới để thúc đẩy doanh số bán hàng đối với kênh Horeca và kênh Thương mại nội địa, B2B.
Phối hợp các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.
Yêu cầu công việc
Có trình độ từ Cao đẳng trở lên, chuyên các ngành: QTKD, TMĐT, Marketing, kế toán,....
Có nhiệt huyết, trung thực, thái độ nhiệt tình, tôn trọng đồng nghiệp và khách hàng, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc
Có tinh thần học hỏi, cầu tiến
Có kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, dữ liệu
Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm bán hàng từ 2 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm bán hang cho các nhãn hàng lớn như: FMCG, Ngân hàng, Khu công nghiệp, khách sạn, Resort, ....
Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh giao tiếp từ khá trở lên
*** Quyền lợi ứng viên:
Mức lương thỏa thuận, lên đến 15 triệu or đến không giới hạn ( bao gồm lương + phụ cấp + hoa hồng % + % vượt KPI)
Được phát đồng phục công sở, hỗ trợ tiền ăn sáng + trưa, tiền xăng xe.
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thường tết (tháng 13 cao).
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.