Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra theo tháng, quý, năm.
Phụ trách bán các sản phẩm chậu cây, hoa cảnh bán sỉ tại GARDEN TROP
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng mua hàng.
Báo cáo kết quả làm việc
Tìm kiếm khách hàng qua khách hàng trên các hội nhóm, group, các đội thi công về mảng Cảnh quan.....
Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Chăm sóc data khách hàng do Công ty phân bổ; chăm sóc sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
Nhanh nhẹn và linh hoạt, không ngại áp lực.
Yêu thích kinh doanh, đam mê kiếm tiền và có thái độ cầu tiến trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngành hàng cây xanh, cảnh quan;
Có sự yêu thích về thiên nhiên, cây cối, không gian xanh....
Quyền lợi
Thu nhập: Từ 12.000.000- 25.000.000 vnđ/tháng (Lương cứng + % Hoa hồng tổng DT dự án)
Được tham gia các hoạt động nội bộ, xây dựng văn hóa của Công ty
Được đào tạo về tư duy triển khai, sáng tạo, phát triển năng lực
Được làm việc và phát triển thương hiệu "Landscape Design"- Thương hiệu kiến trúc Cảnh quan được nhiều đối tác lớn tin tưởng và lựa chọn.
Môi trường sôi động, nhiệt huyết, sáng tạo
Được hưởng các chể độ đãi ngộ: sinh nhật, du lịch hàng năm, thưởng các dịp Lễ, Tết.Lương tháng 13
BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:30:03
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.