Mô tả công việc
Because of business demand, we are in need of recruiting 01 Sales Officer in AEON MALL Binh Tan or AEON MALL Tan Phu Celadon.
- Work location: AEON MALL Binh Tan (No.01, Street 17A, Quarter 11, Binh Tri Dong B Ward, Binh Tan District, HCMC)/ AEON MALL Tan Phu Celadon (30 Tan Thang, Son Ky Ward, Tan Phu District, HCMC)
- Working time: Average 5 days/week and in shift (A shift 8:30 AM - 5:30 PM & C shift 1:30 PM - 10:30 PM, about 5-7 C shifts per month), 2 OFF days/week not fixed on weekends, some shifts on public holidays
Job summary:
Follow business & operation of tenants in shopping mall. Provide timely support to improve sales performance/ operation of tenants to achieve company targets.
Detailed job description:
1. Keep track of tenants' sales and support if needed to achieve the Category's target and complete daily tasks including controlling tenants' image and service based on company policy (25%);
2. Make category monthly reports, store manager reports, and other reports requested by Supervisors (15%);
3. Encourage and persuade tenants to contribute value to Mall's programs to ensure a win-win relationship (15%);
4. Collect tenants' information (promotions, activities, sales operations...) to implement tenants' push sales and optimize their sales as well as reach more customers (10%);
5. Support and prepare for campaigns, sales events as assigned by Supervisor while cooperating with agency and suppliers of the events on time as scheduled (10%);
6. Handle paperwork and document related to tenants, suppliers, and agencies on time (10%);
7. Patrol and frequently check tenants to ensure tenants follow AM's standard services, performance, and revenue (10%);
8. Other tasks as assigned by upper level (5%).
Yêu cầu công việc
2. Candidates with 1 - 2 years of experience in Sales, Customer Service, or related fields are preferred;
3. Good at both spoken and written English and Vietnamese;
4. Good at Microsoft Office;
5. Have analyzing and customer focus mindset;
6. Good at teamwork and coping with stress;
7. Willing to work in shift.
BENEFITS
+ 2 days-off per week.
+ 14 annual leave days per year.
+ Birthday leave with present.
+ 5 sick leave days per year with full pay.
+ Additional health insurance 24/7.
+ Training and development opportunities.
+ Annual team-building and company trip.
+ Annual health check.
+ Bonus and salary review once per year (depend on Company business and staff work performance).
+ Have a chance to work in No. 1 Shopping Mall developer in Vietnam.
+ Professional and dynamic work environment.
Quyền lợi được hưởng
Clear policies and benefits for employees
Đào tạo
Opportunities to be trained and instructed by experienced leaders
Khác
Work with friendly & supportive colleagues and leaders
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.