Mô tả công việc
Tìm hiểu thị trường
- Chịu sự quản lý & phân công điều động công tác của Trưởng phòng kinh doanh.
- Nhu cầu thị trường đối với từng loại thiết bị trong từng thời điểm cụ thể.
- Tên ,lĩnh vực hoạt động, điểm yếu và mạnh của các đối thủ cạnh tranh tại Việt Nam.
- Giá thuê thiết bị trên thị trường quốc tế và trong nước.
- Tên, địa điểm, quy mô, thời gian thực hiện của các dự án, chủ đầu tư, nhà thầu chính cũng như nhà thầu phụ.
Quan hệ với khách hàng
- Tìm kiếm, thu thập thông tin khách hàng tiềm năng có nhu cầu đầu tư triển khai lắp đặt, vận hành các công trình liên quan đến: cẩu, vận chuyển lao lắp dầm cầu, bốc xếp hàng hoá, vận tải siêu trường siêu trọng ... hoặc khách hàng có nhu cầu về vật tư thiết bị trong các ngành vận tải, thi công cơ giới khác...nhằm đạt doanh số đề ra.
- Thiết lập quan hệ với các khách hàng cũ và mới , trực tiếp bán hàng.
- Trực tiếp giải quyết các yêu cầu / khiếu nại của khách hàng trong khả năng.
- Theo dõi: Báo giá, hợp đồng, xác nhận đặt hàng, hợp đồng, thanh toán, theo dõi công nợ khách hàng.
- Lên kế hoạch khai thác khách hàng tiềm năng
Hiểu rõ là làm việc theo đúng quy trình làm việc, luôn tư vấn cho cấp trên để cải tiến quy trình phù hợp với sự phát triển.
Dịch và tìm hiểu catalogue để nắm cơ bản về nguyên tắc hoạt động, thông số kỹ thuật phục vụ cho việc tác nghiệp cho thuê.
Hỗ trợ Trưởng phòng, nhân viên cùng bộ phận và phòng ban khác trong công việc.
Trao đổi thông tin, kết hợp với NV khác cùng bộ phận thực hiện, kiểm soát và theo dõi toàn bộ các công việc theo quy trình cho thuê.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ liên quan công việc
- Có kiến thức về các thiết bị cơ giới.
- Tốt nghiệp Cao đăng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm 02 năm trong lĩnh vực chuyên môn.
- Nam, sức khỏe tốt.
Quyền lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực.
- Chế độ hưởng khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Hỗ trợ chổ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác;
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng.
- Thưởng lễ tết
- Hỗ trợ công tác phí;
- Ngày nghỉ: Theo quy định của Luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
- Thu nhập CẠNH TRANH theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ 12 tháng/lần (đột xuất 6 tháng/lần) hoặc theo đề xuất từ cấp trên;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.