Mô tả công việc
Với chiến lược mở rộng phân khúc khách hàng dự án lớn để cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát và đá nung kết. Hệ sinh thái Royal cần tuyển thêm 03 Chuyên viên, Nhân viên Kinh doanh dự án thực hiện chi tiết các công việc sau:
Thiết lập mối quan hệ với nhà thầu, phòng vật tư, chủ đầu tư, đội ngũ Kiến trúc sư, tư vấn thiết kế các dự án xây dựng.
Phát triển kinh doanh sản phẩm Gạch ốp lát, đá nung kết cho các dự án lớn, thương mại, horeca, hospitality.
Quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
Thực hiện công tác tìm kiếm, tư vấn, tiếp thị, chăm sóc khách hàng là các dự án xây dựng, công ty thi công, công ty tư vấn thiết kế ... nhằm đưa sản phẩm của Công ty vào các công trình, dự án.
Cập nhật thông tin, đánh giá đối thủ trên các phương diện: chương trình bán hàng, sản phẩm, giá chào cho các công trình, dự án.
Tiếp nhận và tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được thỏa mãn cao nhất.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ thân thiết, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng và thu hồi công nợ sau bán hàng.
Trao đổi kỹ hơn khi tham gia phỏng vấn.
Thiết lập mối quan hệ với nhà thầu, phòng vật tư, chủ đầu tư, đội ngũ Kiến trúc sư, tư vấn thiết kế các dự án xây dựng.
Phát triển kinh doanh sản phẩm Gạch ốp lát, đá nung kết cho các dự án lớn, thương mại, horeca, hospitality.
Quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
Thực hiện công tác tìm kiếm, tư vấn, tiếp thị, chăm sóc khách hàng là các dự án xây dựng, công ty thi công, công ty tư vấn thiết kế ... nhằm đưa sản phẩm của Công ty vào các công trình, dự án.
Cập nhật thông tin, đánh giá đối thủ trên các phương diện: chương trình bán hàng, sản phẩm, giá chào cho các công trình, dự án.
Tiếp nhận và tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được thỏa mãn cao nhất.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ thân thiết, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng và thu hồi công nợ sau bán hàng.
Trao đổi kỹ hơn khi tham gia phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong phát triển dự án, tiếp xúc với các khách hàng lớn, các công ty tư vấn thiết kế và tư vấn giám sát hoặc lĩnh vực tương đương.
Hiểu về gạch, vật liệu ốp lát và ngành vật liệu xây dựng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt.
Chủ động, tích cực, làm việc có trách nhiệm.
Tư duy mở, sẳn sàng học hỏi và tiếp thu cái mới.
Ưu tiên có mối quan hệ sẳn có với các khách hàng dự án.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.