Mô tả công việc
Bạn có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay và muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nơi đổi mới và xuất sắc là kim chỉ nam cho mọi hoạt động? Tại Hong Ngoc Ha Travel, chúng tôi cam kết mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp cho những cá nhân tài năng, đồng thời duy trì sự bền vững và tin cậy trong mọi mối quan hệ. Với vị trí Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý/Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp, bạn sẽ có cơ hội trở thành một phần của đội ngũ năng động, sáng tạo và dẫn đầu trong ngành dịch vụ hàng không. Hãy gia nhập và cùng chúng tôi xây dựng những bước tiến đột phá.
1/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý
Số lượng: 3
Sale khách hàng mới:
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các đại lý, công ty du lịch, các cá nhân có nhu cầu mua vé để bán lại, mua cho cá nhân và người thân sử dụng.
- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp.
- Tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên nhiều lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH
Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:
- Chăm sóc, duy trì mạng lưới khách hàng hiện tại.
- Giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
- Kết hợp với các phòng ban để hỗ trợ, chăm sóc và điều chỉnh chính sách phù hợp cho khách hàng.
- Lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ
- Làm hợp đồng và các biên bản, hồ sơ khác
- Làm báo cáo cho BLĐ.
- Gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng.
- Làm chính sách chiết khấu, chính sách thu phí dịch vụ.
- Liên hệ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng đối với các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ
- Liên hệ với Đại lý để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng khi hàng chi có yêu cầu từ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ.
- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá,....
- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác
- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng
- Nhắc nhở /thăm hỏi các khách hàng có công nợ xấu
- Kết hợp kế toán thu hồi công nợ khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng liên qua đến nghiệp vụ vé
- Hướng dẫn khách hàng cách đặt chỗ - xuất vé
- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.
- Theo dõi doanh số định kỳ hàng tuần/hàng tháng/hàng quí của khách hàng
- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu của HNH
- Kết hợp các phòng ban khác xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng
- Chạy các chương trình up sale tùy giai đoạn (famtrip, thưởng doanh số...
- Làm công văn/chứng từ liên quan đến yêu cầu cụ thể của khách hàng.
2/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp
Số lượng: 2
Sale khách hàng mới:
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.
- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp, tạo hiệu quả kinh doanh.
- Tìm kiếm, tạo dựng và duy trì mối quan hệ, phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên các lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục các đối tượng khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH.
Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:
- Chăm sóc, và duy trì mạng lưới khách hàng hiện hữu.
- Kết hợp với các phòng ban để đưa các chính sách và giải pháp phù hợp giải quyết các vấn đề, vướng mắc, nhu cầu của khách hàng, luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi doanh số định kỳ của khách hàng để kịp thời điều chỉnh (Bao gồm tổng hợp, báo cáo số liệu theo yêu cầu của khách hàng, phân tích kinh doanh).
- Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của Hãng hàng không, đối tác đến khách hàng phụ trách.
- Tìm kiếm và lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ.
- Làm hợp đồng, thanh lý hợp đồng, biên bản, công văn, và hồ sơ khác...
- Làm hồ sơ thầu, báo giá dịch vụ, tham gia đấu thầu, thuyết trình sản phẩm, đàm phán hợp đồng.
- Làm và xây dựng hồ sơ năng lực.
- Tổng hợp các loại báo cáo cho khách hàng và/hoặc cho BLĐ.
- Chủ động gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá...
- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác.
- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng.
- Phối hợp theo dõi và thu hồi công nợ, đánh giá rủi ro công nợ và các vấn đề liên quan khác.
- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.
- Cập nhật, điều chỉnh chính sách tùy giai đoạn cho khách hàng.
- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu, upsales và cross sales các dịch vụ, hỗ trợ/phối hợp tìm kiếm giải pháp cho dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Kết hợp các phòng ban xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng.
- Phân tích, đề xuất giải pháp, tăng hiệu quả công việc/kinh doanh.
- Đại diện Công ty/phòng kinh doanh tham gia các hoạt động kết nối khách hàng/đối tác/các sự kiện trong giờ/ngoài giờ, trong nước/ ngoài nước.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, du lịch hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức sales dành cho tệp khách hàng ở vị trí ứng tuyển
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách hàng doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch, lữ hành, khách sạn hoặc trong ngành hàng không, ngân hàng...
Đọc hiểu & giao tiếp tốt tối thiểu 1 ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh, Hoa).
Thành thạo tin học văn phòng
Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo,
Khả năng làm việc nhóm, hòa nhã và cộng tác.
Phong cách làm việc năng động, nhanh nhẹn, chịu học hỏi, đáng tin cậy, trung thực, và kỹ luật.
Ngoại hình: tươm tất, gọn gàng, lịch sự.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.