Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
− Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng và báo về công ty
− Thực hiện những trương trình khuyến mãi của công ty
− Phát triển mạng lưới khách hàng kênh Trọng Điểm (Nhà hàng, Khách sạn, HORECA), duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh số Ngày Tuần Tháng
− Phục vụ khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng, theo dõi đơn hàng của khách hàng
− Vị trí này báo cáo cho các Giám sát/ Quản lý Bán hàng kênh KH Trọng Điểm
Yêu Cầu Công Việc
− Nam Nữ, trong độ tuổi lao động, có đam mê, yêu thích công việc kinh doanh, chịu được vất vả
− Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đi làm thị trường
− Tốt nghiệp PTTH, trung cấp hoặc cao đẳng, đại hoc
− Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hang thị trường 1 năm trở lên
− Có sức khỏe tốt, làm việc chăm chỉ
− Có phương tiện đi lại là xe máy, có bằng lái xe máy, chấp nhận đi lại trong tuyến được giao
− Giao tiếp tốt, phục vụ khách hàng tốt
− Ứng viên biết sử dụng Smartphone để sử dụng máy bán hàng do công ty cấp
− Năng động và sẵn sang đi lại trong khu vực được giao
***Vui lòng lưu ý rằng bằng việc nộp đơn ứng tuyển cho chúng tôi, bạn đồng ý cho phép chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân do bạn cung cấp cũng như do chúng tôi thu thập theo cách hợp pháp khác về bạn (có thể bao gồm dữ liệu nhạy cảm) nhằm mục đích tuyển dụng nhân sự của Công ty. Trường hợp bạn cung cấp dữ liệu cá nhân của người khác cho chúng tôi, bạn cũng cam kết rằng chúng tôi được phép nhận và xử lý những dữ liệu này cho mục đích mà bạn cung cấp. Bạn có thể gửi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ cho chúng tôi liên quan đến hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân thông qua địa chỉ email hrvn(at)coca-cola.com.vn. Để hiểu rõ hơn về hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân của chúng tôi, vui lòng truy cập đường dẫn www.swirecocacola.com/en/Others/Privacy-Policies.html đến Chính sách quyền riêng tư đầy đủ của Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam.
***Swire Coca-Cola luôn cam kết xây dựng một môi trường làm việc Đa dạng, Bình đẳng, và Hòa nhập. Chúng tôi tin rằng nguồn nhân lực đa dạng sẽ thúc đẩy các mục tiêu của công ty và góp phần vào thành công chung. Với cam kết tạo nên những cơ hội việc làm bình đẳng, Swire Coca-Cola tuyển dụng những cá nhân tài năng từ mọi hoàn cảnh và điều kiện khác nhau. Chúng tôi cố gắng kiến tạo một môi trường làm việc tôn trọng, hòa nhập và không có bất kỳ hình thức phân biệt đối xử, quấy rối hoặc đe dọa nào. Nếu bạn cần hỗ trợ đặc biệt vì lý do khuyết tật hoặc lý do nào khác trong quá trình tuyển dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email recruitment(at)coca-cola.com.vn. Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của bạn với công ty và cam kết trong việc xây dựng một nơi làm việc đa dạng và hòa nhập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.