Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì và củng cố mối quan hệ với nhóm khách hàng sẵn có trong ngành Y tế, khoa học hình sự, môi trường…
- Khai thác thông tin về các dự án mua sắm/nâng cấp trang thiết bị, vật tư… (ngân sách, thời gian, người quyết định…).
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, khai thác/duy trì khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Liên hệ với khách hàng nắm bắt thông tin về kế hoạch mua sắm, đầu tư, yêu cầu sản phẩm. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, ứng dụng của sản phẩm cho khách hàng. Đàm phán giá bán và các chi phí có liên quan.
- Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện thanh toán, giao hàng, lắp đặt, bàn giao hàng…theo hợp đồng. Trực tiếp phối hợp với bộ phận liên quan (kỹ thuật, kế toán...) xử lý các vấn đề phát sinh, thắc mắc của khách hàng.
- Lên danh mục thầu và theo dõi thầu tại các khách hàng
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, kiểm soát công nợ
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Sinh học, hóa học, điện tử viễn thông, công nghệ thông tin….
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kinh doanh/bán hàng dự án.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực: thiết bị ngành an ninh, quốc phòng, môi trường, thiết bị y tế…
- Có đam mê với lĩnh vực kinh doanh, chịu được áp lực công việc.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán thuyết trình tốt.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phân tích và giải quyết vấn đề
- Tiếng Anh tốt, đọc dịch tài liệu và giao tiếp với đối tác nước ngoài.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán thuyết trình tốt.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc tốt
QUYỀN LỢI:
- Lương đàm phán theo năng lực (Lương cơ bản + KPI...);
- Thưởng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty;
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cơ hội thăng tiến;
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe riêng biệt;
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, công tác phí...;
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật Công ty;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật cá nhân, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau, nghỉ mát, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.