Ứng viên có nguyện vọng vui lòng tải về mẫu Phiếu dự tuyển và đính kèm vào mục CV/Sơ yếu lý lịch khi nộp hồ sơ.
Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 09/12/2024
I. Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi ra (outbound calls) và thực hiện:
- Bán hàng chủ động theo các chiến dịch và bán chéo sản phẩm dịch vụ của VCB cho khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng;
- Xác minh lại thông tin khách hàng, cảnh báo, xác thực giao dịch của khách hàng tại VCB;
- Liên hệ với khách hàng cá nhân để thực hiện nhắc nợ;
- Điều tra, trưng cầu ý kiến khách hàng;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác:
- Ghi chép báo cáo nội dung cuộc gọi, thắc mắc, ý kiến phản hồi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ nhằm phân tích, đánh giá hành vi khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ của VCB.
- Chủ động thực hiện cập nhật thông tin về quy trinh, quy định và sản phẩm dịch vụ của VCB.
- Thực hiện theo dõi các báo cáo, ý kiến có liên quan và phản hồi kịp thời đến LĐTT/LĐP/Kiểm soát viên, của Bộ phận quản lý chất lượng.
- Phối hợp rà soát, đề xuất sáng kiến/cải tiến quy trình, công cụ tác nghiệp vận hành nhằm tối ưu hóa, tăng cường hiệu quả hoạt động; nâng cao trải nghiệm khách hàng, mức độ hài lòng của KH bên ngoài và KH nội bộ.
- Báo cáo Lãnh đạo VCC ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ động đề xuất ý kiến về những vướng mắc phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ và quy định nội bộ của VCB.
- Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Trung tâm và VCB.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Trung tâm giao.
- Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc chuyên ngành liên quan.
- Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, hoặc vừa học vừa làm).
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C (hoặc tương đương) trở lên, giao tiếp và đọc hiểu được các tài liệu liên quan đến công việc phụ trách.
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
- Kiến thức: Hiểu biết về các quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng qua điện thoại.
- Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, giọng nói phù hợp khi giao dịch qua điện thoại.
- Kỹ năng xử lý, giám sát công việc
- Khả năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng, xúc tích.
- Khả năng phán đoán, phân tích và tổng hợp vấn đề tốt.
- Khả năng:
- Phân tích, phán đoán và tổng hợp vấn đề tốt.
- Tư duy Logic.
- Phẩm chất cá nhân:
- Chịu được áp lực công việc
- Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao.
- Có tư cách đạo đức tốt, cẩn trọng và trung thực.
- Tư tin, nhiệt huyết, chu đáo cẩn trọng trong cung cấp giao dịch với khách hàng
- Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.