Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. MỤC ĐÍCH CHÍNH CỦA VỊ TRÍ:
Tìm kiếm và tạo dựng mối quan hệ với các đại lý, nhà cung cấp nhằm tăng doanh thu, mở rộng thị phần của Công ty
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm và phát triển các đối tác là: Các doanh nghiệp, đại lý, dự án, nhà phân phối sản phẩm của Vua Nệm theo khu vực được giao
- Đề xuất xây dựng chương trình, chính sách bán hàng cho đại lý, nhà phân phối để đảm bảo mục tiêu doanh thu
- Triển khai, giám sát các chương trình bán hàng của Vua Nệm tại các đại lý và nhà phân phối đảm bảo tuân thủ về giá và chiết khấu
- Đánh giá định kỳ hiệu quả mang lại từ các đại lý, nhà phân phối và đề xuất các giải pháp, hành động tiếp theo
- Nhận đơn đặt hàng từ đại lý và cập nhật trên hệ thống Netsuite
- Phối hợp với 3 phòng ban: Mua hàng, Kho vận, Kế toán để đảm bảo đáp ứng đủ hàng hóa, thời gian giao hàng và thanh toán
- Phối hợp với phòng Chăm sóc khách hàng để tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về bảo hành sản phẩm
- Theo dõi & quản lý công nợ, hàng trưng bày, hàng ký gửi (nếu có) tại các đại lý, nhà phân phối
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08h30 - 18h00)
* Địa điểm làm việc: 147 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
Yêu Cầu Công Việc
I. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Mức thu nhập hấp dẫn lên đến 30tr/tháng (Lương cứng + Bonus)
- Chính sách đãi ngộ và thưởng hấp dẫn (Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, Vuners Voucher, Vuners Birthday, Vuners Vacation).
- Làm việc tại Công ty bán lẻ Nệm và phụ kiện hàng đầu Việt Nạm với mạng lưới hơn 140 Cửa hàng trên toàn quốc
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe nâng cao Vuners Care.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “Nhân Viên” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát, câu lạc bộ thể thao của công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp CĐ/ Đại học chuyên ngành kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế, kinh doanh quốc tế, kinh tế và các chuyên ngành có liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ứng viên có kinh nghiệm phát triển đối tác trong ngành bất động sản, nội thất, hàng tiêu dùng là điểm cộng
- Am hiểu các kiến thức thị trường, kiến thức chăm sóc khách hàng kênh B2B
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt
- Có tư duy về chăm sóc khách hàng, nhanh nhạy trong việc giải quyết các vấn đề về con người
- Năng động, sáng tạo nhiệt tình trong công việc
- Thông minh, nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm cao
- Chịu được áp lực cao, sẵn sàng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.