Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động kinh doanh của phòng kinh doanh.
- Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Đảm bảo phòng kinh doanh hoạt động hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra.
- Lập kế hoạch bán hàng, xác định mục tiêu doanh số và lập kế hoạch thực hiện.
- Theo dõi và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh dựa trên tình hình thực tế.
- Phân tích thị trường, nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh dựa trên các thông tin từ Bộ phận Kinh doanh, khách hàng và đối tác. Báo cáo, tham vấn, đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm trên từng địa bàn cụ thể.
- Nắm rõ điểm mạnh và điểm yếu của các đối thủ cạnh tranh, đề xuất các giải pháp nhằm giữ được khách hàng hiện tại và phát triển được khách hàng mới.
- Thực hiện việc nghiên cứu thị trường qua các hình thức: Tìm thông tin qua internet, hỏi khách hàng, các đối tác chuyên về nghiên cứu thị trường….
- Phân tích dữ liệu bán hàng, sản phẩm hiện tại từ đó xác định các cơ hội cho sản phẩm của công ty trong từng giai đoạn phát triển.
- Tập hợp và sử lý các thông tin về nhu cầu sử dụng, xu hướng và phản hồi của khách hàng từ đội ngũ nhân viên và các bộ phận phòng ban có liên quan, từ đó đề xuất lên Ban giám đốc được đặc điểm hay sự cải tiến cần thiết trên sản phẩm hiện có cũng như sản phẩm mới đáp ứng cho nhu cầu khách hàng.
- Lên đề xuất giá đối với các sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt thị trường.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài hạn cho công ty.
- Lập kế hoạch bán hàng, xác định mục tiêu doanh số và lập kế hoạch thực hiện.
- Theo dõi và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh dựa trên tình hình thực tế.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng và giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng.
Theo dõi và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường, xu hướng ngành và đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh mới và biện pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Xác định các cơ hội kinh doanh mới và lập kế hoạch khai thác.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Đánh giá năng lực, đề xuất lộ trình phát triển và chế độ đãi ngộ cho nhân viên.
- Tạo động lực và xây dựng văn hóa làm việc tích cực trong phòng kinh doanh.
- Tập hợp, phân tích số liệu của cấp dưới, tổng hợp báo cáo Ban giám đốc. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban giám đốc giao
- Phụ trách và điều hành, quản lý mọi hoạt động, nhân sự của Phòng Kinh doanh Quốc tế theo đúng chức năng, nhiệm vụ quy định.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban Giám đốc về các chính sách quản lý, chiến lược, kế hoạch và phương án tổ chức hoạt động kinh doanh thị trường theo từng giai đoạn.
- Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số bán hàng tháng/quý/ năm các chương trình, chiến dịch trong tâm của Công ty.
- Xây dựng và triển khai các phương án, đảm bảo chỉ tiêu doanh thu theo kế hoạch mà Ban Giám đốc yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Báo cáo kết quả bán hàng theo định kỳ tuần, tháng, quý và năm cho Ban GĐ kèm theo các đề xuất, giải pháp để phát triển thị trường (nếu có)
- Đưa ra các dự báo, cảnh báo về thị trường, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo các công việc theo yêu cầu của BGĐ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.