Mô tả công việc
- Quản lý SLA cho danh sách dịch vụ, ứng dụng cung cấp cho các hệ thống miền được quản lý.
- Quản lý, khắc phục sự cố và giải quyết các vấn đề kịp thời theo yêu cầu của SLA.
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất, tính toàn vẹn và bảo mật của cơ sở dữ liệu được giao quản lý.
- Thông báo cho ban quản lý về các điểm sự cố trước khi các vấn đề lớn xảy ra và đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí.
- Làm việc chặt chẽ với Phòng Quản lý hoạt động Thu hồi nợ, các Phòng ban liên quan để hỗ trợ các nhiệm vụ liên quan đến Sever SQL được giao trách nhiệm quản lý.
- Tham gia vào các tài liệu viết, quy trình vận hành ứng dụng.
- Thực hiện quy trình vận hành và các quy trình liên quan khác trong VPBank.
- Hỗ trợ các team Project liên quan đến phát triển hoặc triển khai các job tự động hóa trên Sever SQL được giao trách nhiệm quản lý.
- Theo dõi, thu thập thông tin, phân tích và cải tiến mục đích về vận hành cho Quản lý.
- Cung cấp đào tạo nội bộ, hướng dẫn cho các thành viên khác trong Phòng/ nhóm về khả năng của công nghệ/ hệ thống mới.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Toán kinh tế, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Công nghệ phầm mềm, …
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm cơ sở dữ liệu/ ứng dụng web, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm với phần mềm Ngân hàng (Quản lý thẻ, Ngân hàng lõi,…).
- Có kiến thức về Windows Server, Linux và Hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu quan hệ (RDBMS), Hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu hướng đối tượng (OODBMS), My SQL, SQL, Cơ sở dữ liệu Oracle.
- Sao lưu ứng dụng và phục hồi sau các vấn đề đột xuất phát sinh. Lưu giữ và quản lý dữ liệu chính xác, hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích sự cố và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc tốt trong môi trường có nhịp độ nhanh, nơi công nghệ liên tục thay đổi.
- Kỹ năng xây dựng các phương án tự động hóa trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực;
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ;
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc;
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác;
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí;
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.