Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Vĩnh Thạnh
Long Hồ, Vĩnh Long
Rạch Giá, Kiên Giang
Mô tả công việc
Hoạt động bán hàng:
- Thực hiện bán hàng cho nhà bán lẻ (RET), đảm bảo đạt mục tiêu doanh số tháng.
- Lập kế hoạch và triển khai mở rộng độ phủ thị trường theo KPI hàng tháng.
- Thăm và thuyết phục nhà bán lẻ tham gia chương trình bán hàng và chiến dịch marketing.
Tạo nhu cầu thị trường:
- Triển khai các hoạt động như trình diễn sản phẩm, hội thảo đầu bờ và hội thảo kỹ thuật.
- Xây dựng mạng lưới nông dân nòng cốt và đại sứ thương hiệu.
- Đảm bảo sự hiện diện của POSM và sản phẩm tại nhà bán lẻ.
- Tư vấn và hỗ trợ nhà bán lẻ trong việc bán hàng cho nông dân.
- Triển khai các công cụ số theo chỉ tiêu giao.
Báo cáo:
- Báo cáo hàng ngày về hoạt động tạo nhu cầu thị trường và kết quả bán hàng.
- Báo cáo hàng tuần về hoạt động tạo nhu cầu và doanh số.
- Lập báo cáo KPI hàng tháng, đề xuất kế hoạch chi tiết cho tháng tiếp theo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Nông nghiệp, Marketing, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan
- Có Giấy chứng nhận thuốc bảo vệ thực vật (ưu tiên nếu có)
- Độ tuổi từ 22-35
- Yêu thích công việc thị trường, gặp gỡ đối tác và làm việc chuyên sâu, gần gũi với nông dân.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Hiểu biết về các loại cây trồng: cây lúa, cây ăn trái, hoa & rau màu,… trên địa bàn phụ trách
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint)
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp + thưởng KPI
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.