THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM) ★ 4.0

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)

Cập nhật 11/05/2025 19:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)
Digital Marketing Manager
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 08/04/2025
Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả Công việc

JD

The Digital Marketing Manager is the person responsible for the effective planning and monitoring of digital media activities.

Main jobs

  • Develop marketing strategies on digital media channels
  • Monitor the effectiveness and cost of advertising campaigns on digital media channels (Google Adwords, Facebook)
  • Plan and control brand image on digital media channels
  • Monitor SEO effectiveness on business website system
  • Continuously update user insights as well as changes in digital media to adjust and optimize marketing strategies
  • Managing a team of Digital specialists
  • Report to Marketing Director on marketing effectiveness on digital media channels
  • Maintain partnerships with agencies

Job KPIs

  • Number of customers, conversion rate obtained from digital channels
  • Keyword search rankings
  • Total cost and cost per customer of each digital channel

Mô tả công việc

Digital Marketing Manager là người chịu trách nhiệm lên kế hoạch và giám sát hiệu quả các hoạt động truyền thông số.

Các công việc chính

  • Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số
  • Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook)
  • Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số
  • Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống website doanh nghiệp
  • Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
  • Quản lý đội ngũ chuyên viên Digital
  • Báo cáo lên Giám đốc Marketing về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số
  • Duy trì mối quan hệ đối tác với các agency

KPI công việc

  • Số lượng khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi có được từ các kênh digital
  • Thứ hạng từ khóa tìm kiếm
  • Chi phí tổng và chi phí trên 1 khách hàng của từng kênh digital

Yêu Cầu Công Việc

Requestment:

  • At least 2 years of experience as Digital Marketing Manager or similar position
  • Deep understanding and experience in using digital tools and digital communication channels
  • Have a thorough knowledge of marketing
  • Have a strategic mindset
  • Analytical thinking
  • Good communicated ability
  • Creative, flexible
  • Have organizational and time management skills

Yêu cầu công việc

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
  • Có kiến thức bài bản về marketing
  • Có tư duy chiến lược
  • Tư duy phân tích
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Sáng tạo, linh hoạt
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lô 5-4 đường M14, KCN Tân Bình mở rộng, P.Bình Hưng Hòa

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Trên 25 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)
THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 5-4, đường M14, KCN Tân Bình Mở Rộng, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Thai Corp International (Vietnam) Co. Ltd. (“TCI”) là công ty phân phối hàng tiêu dùng (FMCG) hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, TCI làm việc với tất cả các kênh phân phối lớn và có hơn 300 đại diện kinh doanh tại các tỉnh thành phố nhằm chăm sóc tất cả các nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ trên toàn Việt Nam. TCI cung cấp dịch vụ nhanh hơn trực tiếp tới các siêu thị, đại lý, cửa hàng bán sỉ và lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, TCI trở thành một trong những công ty lấy được giấy phép kinh doanh thương mại của chính phủ Việt Nam cho phép công ty phân phối hàng hóa, xuất nhập khẩu và kinh doanh tại Việt Nam. Hiện tại, TCI có mạng lưới phân phối tại 64 tỉnh thành với hơn 1000 đại lý cho hơn 50 ngàn của hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với chức năng chính là bán và phân phối, TCI là nhà phân phối chính của các mặt hàng tiêu dùng chính của Thái Lan và các nước khác như Cá hộp ba cô gái, khăn giấy Cellox và E'Mos, sản phẩm sữa đậu nành ICB, đậu hũ ICB, bánh gạo Yappy và Dozo, kẹo mềm, snack... Tất cả các sản phẩm có tên tuổi này được biết và chấp nhận bởi người tiêu dùng Việt Nam. Là công ty phân phối, TCI luôn đặt tên tuổi của mình lên hàng đầu bằng những chiến lược quảng bá, quảng cáo, khuyến mãi tới các khách hàng chiến lược. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2010, TCI đã chính thức sát nhập vào tập đoàn Berli Jucker Plc (BJC, Thailand) như là một đối tác kinh doanh.


Review THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)

4.0
2 review

31/05/2025
Kế toán kho tại Hồ Chí Minh

Cty văn hóa khó hòa nhập

03/03/2025
Sales admin tại Hồ Chí Minh

Từng là nhân viên cũ

Bạn làm việc tại THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)

THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo