Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trách nhiệm chính:
Thực hiện công việc bán hàng qua điện thoại và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng thông qua kênh hotline của công ty.
1. Chăm sóc khách hàng hiện tại:
o Thực hiện các cuộc gọi để chăm sóc khách hàng hiện tại, giới thiệu sản phẩm và chương trình khuyến mãi.
o Tiếp nhận đơn đặt hàng qua điện thoại và xử lý đơn hàng trên hệ thống.
2. Tìm kiếm khách hàng mới:
o Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến như mạng xã hội, sàn thương mại điện tử.
o Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng mới.
3. Hỗ trợ khách hàng:
o Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua hotline.
o Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và chính sách của công ty.
4. Báo cáo và phân tích:
o Theo dõi và báo cáo kết quả bán hàng, hiệu quả các chiến dịch telesales.
o Phân tích dữ liệu khách hàng để đưa ra đề xuất cải thiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng qua điện thoại hoặc chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Thaiwah là Công ty hàng đầu tại Thái trong lĩnh vực sản xuất bột sắn, bột năng, bột gạo, các sản phẩm mì miến bún phở từ bột với trụ sở chính tại Bangkok Thái Lan.
Thành lập vào năm 1947, bắt đầu trước tiên với vị thế của một công ty chuyên buôn bán bột sắn, bột mì, với mong muốn trở thành 1 trong những nhà sản xuất và buôn bán bột cùng các sản phẩm về bột cho người dân Thái Lan, Thaiwah đã bắt đầu chặng đường của mình.
Bằng phương châm cải tiến không ngừng để đem tới những sản phẩm chất lượng cải thiện đời sống của người dùng, tới nay, Thaiwah đã chính thức trở thành tập đoàn về ẩm thực hàng đầu được mọi người dân Thái tin dùng.
Với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc của mình, hiện tại Thaiwah đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình sang các nước lân cận khu vực Đông Nam Á và tới năm 2017 Thaiwah đã gia nhập thị trường Việt Nam. Chỉ trong vài năm ngắn ngủi nghiên cứu, cải tiến và nâng cao chất lượng sản xuất, Thaiwah đã và đang dần được người Việt đón nhận và tin dùng sử dụng rộng rãi
Với những thành quả của mình trong những năm vừa qua, Thaiwah Việt Nam vẫn đã đang và sẽ luôn hướng tới việc đem những sản phẩm chất lượng nhất với những đổi mới sáng tạo không ngừng tới cho người tiêu dùng Việt, giúp họ nâng cao chất luợng cuộc sống cùng những phúc lợi khác.