Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
JOB PURPOSE
Support trade marketing activities, including but not limited to trade promotion, activation, sampling… and related tasks.
KEY RESPONSIBILITY
Trade Marketing
· Develop and manage the implementation of trade promotions to meet the business’ objective.
· Make report and evaluation for trade promotions to generate insights and recommended actions.
· Liaise with agencies/suppliers on trade marketing projects (activation, POSM development…).
· Support the development of Channel standard, Channel segmentation and trade-related project under manager.
New Product Development Support
· Coordinate with project owners and stakeholders to develop and track NPD projects to successfully launch new products/services.
· Follow up with timeline, track tasks and push people to complete tasks on time in full.
Sales Operation
· Make regular Sales report to generate insights (seasonality, sales behavior, trends…) to support decision making.
· Build slides and report for managers for business review meetings.
The job involves frequent market visits (frequency and schedule not specified) as a necessary part for market understanding and other admin tasks (contracts, payment requisition, promo registration...) to help fulfill the job of the Sales & Marketing department.
Yêu Cầu Công Việc
QUALIFICATIONS
University degree
EXPERIENCE/SKILLS REQUIRED:
· At least 2 years of experience with proven track record in marketing department (Trade, Brand, CMI…)
· Advanced Excel & Powerpoint skills; able to handle data and analysis.
· Good English (Upper Intermediate or above)
· Proactive, can-do attitude, energetic and entreupreneurial
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Gợi ý hồ sơ
Thaiwah là Công ty hàng đầu tại Thái trong lĩnh vực sản xuất bột sắn, bột năng, bột gạo, các sản phẩm mì miến bún phở từ bột với trụ sở chính tại Bangkok Thái Lan.
Thành lập vào năm 1947, bắt đầu trước tiên với vị thế của một công ty chuyên buôn bán bột sắn, bột mì, với mong muốn trở thành 1 trong những nhà sản xuất và buôn bán bột cùng các sản phẩm về bột cho người dân Thái Lan, Thaiwah đã bắt đầu chặng đường của mình.
Bằng phương châm cải tiến không ngừng để đem tới những sản phẩm chất lượng cải thiện đời sống của người dùng, tới nay, Thaiwah đã chính thức trở thành tập đoàn về ẩm thực hàng đầu được mọi người dân Thái tin dùng.
Với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc của mình, hiện tại Thaiwah đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình sang các nước lân cận khu vực Đông Nam Á và tới năm 2017 Thaiwah đã gia nhập thị trường Việt Nam. Chỉ trong vài năm ngắn ngủi nghiên cứu, cải tiến và nâng cao chất lượng sản xuất, Thaiwah đã và đang dần được người Việt đón nhận và tin dùng sử dụng rộng rãi
Với những thành quả của mình trong những năm vừa qua, Thaiwah Việt Nam vẫn đã đang và sẽ luôn hướng tới việc đem những sản phẩm chất lượng nhất với những đổi mới sáng tạo không ngừng tới cho người tiêu dùng Việt, giúp họ nâng cao chất luợng cuộc sống cùng những phúc lợi khác.