Mô tả công việc
1. Thực hiện công tác lễ tân và các thủ tục hành chính văn phòng.
2. Quản lý văn phòng phẩm.
3. Quản lý vệ sinh văn phòng.
4. Theo dõi, quản lý chi phí văn phòng: điện, nước......
5. Quản lý VPP, văn thư, công văn đến/đi.
6. Đặt vé máy bay cho nhân viên , BOD đi công tác.
7. Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
-Nữ, tuổi từ 22-30, ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên lễ tân hành chính.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Khả năng giao tiếp tốt , giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn ( cao 1m6 trở lên)
- Không ngại khó, cầu tiến, trung thực, trách nhiệm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên
- Phụ cấp cơm trưa 30 ngàn/ 1 ngày
- Thời gian thử việc 2tháng.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt, hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc và thưởng các ngày Lễ trong năm 0/4,2/9,...Thưởng tháng 13,...
- Hưởng đầy đủ các phúc lợi ( BHYT, BHXH, BHTN..),làm ngoài giờ sẽ được tính tăng ca
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở và sáng tạo; có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển về kỹ năng và kinh nghiệm.
Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp GSI Việt Nam được thành lập ngày 01/09/2010. Chuyên cung cấp các thiết bị phụ tùng máy móc nhập khẩu, dụng cụ đồ nghề phục vụ cho các ngành công nghiệp. Hiện tại, công ty đã chính thức hợp tác với các thương hiệu lớn trong ngành kỹ thuật: Sealey, Knipex, Hoffmann Group,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Với đam mê, khao khát mang đến cho khách hàng “ GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN VỀ DỤNG CỤ CHẤT LƯỢNG”, Chúng tôi, GSI TOOLS tự hào đồng hành cùng các thương hiệu lớn toàn cầu đến từ các nền công nghiệp tiên tiến trong khối G7.