Các phòng ban đang tuyển dụng tại THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Cập nhật 01/12/2024 20:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT 1.0★
3 đánh giá 23 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

ADMIN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
  • Hỗ trợ trực tiếp Phòng kinh doanh
  • Quản lý hồ sơ nhân sự của công ty, đảm bảo tính chính xác và cập nhật.
  • Thực hiện các công việc hành chính nhân sự như: tuyển dụng, đào tạo, chấm công, tính lương, quản lý hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, soạn thảo nội quy, thông báo...
  • Quản lý các kênh truyền thông: Website, Fanpage...
  • Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, đảm bảo đầy đủ cho hoạt động của công ty
  • Chuẩn bị các cuộc họp, ghi biên bản cuộc họp.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự của công ty.
  • Tham gia xây dựng và triển khai các chính sách, quy định về nhân sự của công ty.
  • Quản lý và cập nhật thông tin nhân sự trên hệ thống phần mềm quản lý nhân sự (nếu có).
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí hành chính nhân sự.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường sản xuất.
THÔNG TIN KHÁC:
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy (8h00 - 17h30)

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (nếu có).
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Hỗ trợ cơm trưa
  • Lương tháng 13
  • Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
P.702A Tầng 7, Tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là giải pháp toàn diện trên nền công nghệ cao, nhằm giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” uy tín và lớn nhất hiện nay.


Review THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

1.0
3 review

02/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương khá ổn cho các bạn mới ra trường nhưng môi trường làm việc toxic

23/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cty làm ăn không có kế hoạch hay quy chuẩn nào, lịch học, họp, thuyết trình, đào tạo ưng là đổi là dời lịch

02/07/2024
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Sếp control mọi thứ, Phép năm là quyền lợi của nhân viên nhưng phải "xin" và được "cho" mới được nghỉ.

Những nghề phổ biến tại THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn làm việc tại THƯ VIỆN PHÁP LUẬT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Click để đánh giá