Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
VPBank đang tìm kiếm một Quản lý Chiến dịch Kỹ thuật số với kiến thức nền tảng về tiếp thị nội dung. Ứng viên lý tưởng nên có chuyên môn về mạng xã hội, kinh nghiệm làm việc với các agency, quản lý trang web và quản lý chiến dịch sử dụng các công cụ Martech. Kiến thức cơ bản về tự động hóa tiếp thị cũng được yêu cầu. Kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và dịch vụ tài chính là bắt buộc.
Trách nhiệm chính:
- Quản lý Mạng Xã hội: Phát triển và thực hiện các chiến lược mạng xã hội để đảm bảo sự hiện diện nhất quán và ấn tượng của thương hiệu trên tất cả các nền tảng liên quan.
- Hợp tác với Agency: Làm việc với các agency sáng tạo để đảm bảo thực hiện các nội dung và chiến dịch chất lượng cao phù hợp với thương hiệu và mục tiêu của VPBank.
- Quản lý Trang Web: Giám sát cập nhật nội dung và hợp tác với phòng công nghệ thông tin để cải thiện trải nghiệm người dùng trên trang web.
- Quản lý Chiến dịch: Lên kế hoạch và quản lý các chiến dịch tiếp thị sử dụng các công cụ Martech để tăng nhận thức về thương hiệu và sự cân nhắc lựa chọn sản phẩm.
- Thực hiện SEO: Thực hiện các chiến lược SEO cơ bản để cải thiện khả năng hiển thị và xếp hạng trên công cụ tìm kiếm. Tiến hành nghiên cứu từ khóa và tối ưu hóa nội dung trang web để tăng lưu lượng truy cập có giá trị.
- Tự động hóa Tiếp thị: Sử dụng các công cụ tự động hóa tiếp thị để tối ưu hóa và hợp lý hóa các nỗ lực tiếp thị.
- Phối hợp Đa Chức Năng: Làm việc chặt chẽ với các bên liên quan trong tiếp thị sản phẩm và kinh doanh để đảm bảo sự phù hợp giữa các chiến dịch tiếp thị, thông điệp sản phẩm và mục tiêu kinh doanh chung.
- Phân tích Dữ liệu: Theo dõi và phân tích hiệu suất của mạng xã hội, trang web và các chiến dịch tiếp thị, đưa ra các đề xuất dựa trên dữ liệu để tối ưu hóa chiến lược và cải thiện kết quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Bằng cử nhân chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Công nghệ thông tin hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: 5-7 năm kinh nghiệm chuyên nghiệp trong lĩnh vực mạng xã hội, hợp tác với các agency, quản lý trang web và quản lý chiến dịch sử dụng các công cụ Martech. Kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và dịch vụ tài chính là bắt buộc.
- Chuyên môn Kỹ thuật: Kiến thức cơ bản về các công cụ SEO, Google Analytics và hệ thống tự động hóa tiếp thị.
- Kỹ năng Giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói xuất sắc, bao gồm khả năng tạo nội dung thuyết phục và thuyết trình.
- Tư duy Hợp tác: Khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ làm việc hiệu quả giữa các nhóm.
- Phương pháp Tiên phong: Sáng tạo, am hiểu công nghệ và cập nhật các xu hướng mới trong mạng xã hội và tiếp thị kỹ thuật số.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thuốc Thú Y Á Châu với tiền thân là Công ty TNHH Thuốc Thú Y 3/2 – được thành lập vào năm 1997. Đến năm 2004, Công ty TNHH Thuốc Thú Y Á Châu (Achaupharm) đã chính thức đi vào hoạt động, trụ sở đặt tại 130 Quốc lộ 1A, phường Ba Láng, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ, với tổng diện tích nhà xưởng gần 10.000 m2.
Achaupharm đã không ngừng vươn mình lớn mạnh để trở thành một trong những đơn vị sản xuất Thuốc Thú y và Thuốc thủy sản hàng đầu tại Việt Nam. Tháng 8 năm 2011, Công ty chính thức được phong danh hiệu nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP – WHO do Cục thú y và Bộ y tế ban hành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1997
Mission
- Achaupharm hiện sở hữu hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại đạt chuẩn GLP-WHO, và hệ thống kho lưu trữ hàng hóa GSP-WHO (Good Storage Practice). Sau quãng đường dài đầy nỗ lực, hoạt động nghiêm túc và chuyên nghiệp, sản phẩm Achaupharm đã được bà con tin dùng với hệ thống đại lý được phân phối phủ khắp cả nước từ Bắc đến Nam. Và nhanh chân hội nhập thị trường Thế giới.