Mô tả công việc
- Tham gia phát triển kế hoạch, chăm sóc khách hàng với các sản phẩm của công ty
- Liên hệ với khách hàng tiềm năng để sắp xếp cuộc hẹn và phát triển khách hàng mới, thuyết trình sản phẩm và dịch vụ.
- Lắng nghe nhu cầu của khách hàng và tư vấn hướng giải quyết thông qua sản phẩm hiện có
- Thực hiện công việc báo giá và hỗ trợ khách hàng thanh toán
- Hỗ trợ thực hiện các chương trình marketing của công ty hướng đến mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho Team Leader
- Theo sát với quy chế và thực hiện công việc theo quy trình đúng của công ty
- Trung thực là yếu tố quan trọng trong môi trường của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT
- Tuổi: 18-30
- Giới tính: không yêu cầu giới tính
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesale, giọng nói hay dễ nghe là lợi
- Có máy tính cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa Hồng 50-60%
- Chế độ nghỉ bệnh, nghỉ ốm, nghỉ lễ và các phúc lợi khác:
1. Chế độ nghỉ ốm:
- Đối với NLĐ sau khi ký hợp đồng chính thức sẽ có 5 ngày/năm nghỉ ốm khi không làm việc do tình hình sức khỏe không tốt. Nghỉ từ 2 ngày trở lên NLĐ phải cung cấp cho nhân sự các giấy tờ liên quan (Giấy khám chữa bệnh của bác sĩ; giấy ra-vào viện,..)
2. Các ngày nghỉ lễ, Tết :
- NLĐ được nghỉ việc, hưởng nguyên lương trong những ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước hiện hành.
3. Nghỉ phép năm
- NLĐ sẽ được hưởng tối đa 12 ngày phép/năm theo đúng HĐLĐ
4. Phúc lợi khác:
- Tổ chức khám chữa bệnh định kỳ (1 năm 1 lần) cho toàn bộ nhân viên. Tất cả chi phí sẽ được công ty chi trả
- Tổ chức tiệc liên hoan vào các sự kiện của công ty ( Tất niên, du lịch,..)
- Đào tạo, bổ sung kiến thức về sản phẩm của công ty cũng như kỹ năng bán hàng
5. Chế độ nâng, xét lương:
- Về chế độ xét lương: Mỗi năm, Ban lãnh đạo Công ty xét nâng lương toàn bộ nhân viên 2 lần 1 năm vào tổng kết cuối quý 2 và quý 4.
- So sánh Kết quả làm việc của nhân viên với Thước đo năng lực được xây dựng bởi Ban giám đốc. Phía công ty sẽ điều chỉnh mức lương phù hợp với khả năng đóng góp của nhân viên vào hoạt động kinh doanh của Công ty.
Công ty TNHH Thuốc Thú Y Á Châu với tiền thân là Công ty TNHH Thuốc Thú Y 3/2 – được thành lập vào năm 1997. Đến năm 2004, Công ty TNHH Thuốc Thú Y Á Châu (Achaupharm) đã chính thức đi vào hoạt động, trụ sở đặt tại 130 Quốc lộ 1A, phường Ba Láng, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ, với tổng diện tích nhà xưởng gần 10.000 m2.
Achaupharm đã không ngừng vươn mình lớn mạnh để trở thành một trong những đơn vị sản xuất Thuốc Thú y và Thuốc thủy sản hàng đầu tại Việt Nam. Tháng 8 năm 2011, Công ty chính thức được phong danh hiệu nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP – WHO do Cục thú y và Bộ y tế ban hành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1997
Mission
- Achaupharm hiện sở hữu hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại đạt chuẩn GLP-WHO, và hệ thống kho lưu trữ hàng hóa GSP-WHO (Good Storage Practice). Sau quãng đường dài đầy nỗ lực, hoạt động nghiêm túc và chuyên nghiệp, sản phẩm Achaupharm đã được bà con tin dùng với hệ thống đại lý được phân phối phủ khắp cả nước từ Bắc đến Nam. Và nhanh chân hội nhập thị trường Thế giới.