Mô tả công việc
Trả lời, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trên các kênh online của công ty
(Facebook, Zalo, Website, Sàn TMĐT,...)
- Tạo đơn hàng online trên phần mềm, theo dõi và xử lý đơn
hàng
- Trực điện thoại tư vấn, gọi xác nhận đơn hàng, chăm sóc khách hàng trước
và sau bán qua tin nhắn hoặc gọi thoại (nếu có)
- Xử lý các vấn đề phát sinh trên sàn TMĐT shopee, Tiktok trong việc tư
vấn, đơn hàng, trả lời thắc mắc khiếu nại của khách hàng
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu đưa ra của cá nhân và đội nhóm
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale Online và sàn TMĐT (ưu tiên mảng
Thời trang)
- yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng
Quyền lợi được hưởng
-Được nghỉ 1 ngày/tuần. Xoay ca linh hoạt
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế
của bản thân.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của
Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...); Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà
nước.
- Được tham gia các hoạt động team Building, dã ngoại, các hoạt động mang
tính cộng đồng.
- Tham gia vào các phong trào văn hóa nội bộ với lối sống ưu tiên phát
triển toàn diện hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức
khỏe, và các mối quan hệ.
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân được thành lập 10 năm với chuỗi hệ thống Thegioinem.com rộng khắp cả nước, đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăn, drap, gối, nệm cùng với các dịch vụ phòng ngủ tiện ích. Với sứ mệnh mang lại giấc ngủ ngon cho mọi người bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và phù hợp nhất. Song song với việc quan tâm chăm sóc nhu cầu khách hàng, công ty chúng tôi cũng đang cố gắng không ngừng tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho đội ngũ nhân viên, xem nhân viên là nòng cốt cần bồi dưỡng và phát triển đặc biệt trong môi trường công ty năng động, dễ thăng tiến.