Mô tả công việc
- Quản lý nguồn hàng ra vào.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng và các vấn đề xuất phát sinh trong ca làm việc
- Sắp xếp, đào tạo nhân viên mới và đánh giá nhân sự.
- Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Thực thi các quy định của công ty về quản lý Nhân sự, chế độ, chính sách, phúc lợi.
- Các công việc khác do quản lý khu vực phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động như BHXH, lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, .....\
- Quyền lợi sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Yêu cầu công việc
Full time: 15h - 01h (Áp dụng với Quản lý, Phục vụ, Phụ bếp, Bếp nướng).
- Có kinh nghiệm quản lý nhà hàng, quán ăn từ 01 năm trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, kiên trì, nhảy bén, linh hoạt trong công việc.
- Có trách nhiệm và khả năng quản lý tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân được thành lập 10 năm với chuỗi hệ thống Thegioinem.com rộng khắp cả nước, đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăn, drap, gối, nệm cùng với các dịch vụ phòng ngủ tiện ích. Với sứ mệnh mang lại giấc ngủ ngon cho mọi người bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và phù hợp nhất. Song song với việc quan tâm chăm sóc nhu cầu khách hàng, công ty chúng tôi cũng đang cố gắng không ngừng tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho đội ngũ nhân viên, xem nhân viên là nòng cốt cần bồi dưỡng và phát triển đặc biệt trong môi trường công ty năng động, dễ thăng tiến.