Mô tả công việc
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
Merchandise: Đảm bảo hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
Làm report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
Lên kế hoạch, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng giúp cửa hàng hoạt động tốt.
Inventory: sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
Phân chia Sales target cá nhân hợp lý cho nhân viên (Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 7 người)
Giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
Yêu cầu công việc
- Tính cách năng động và cầu tiến.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng. Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên. Độ tuổi dưới 35.
- Ngoại hình ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp. Yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp khéo léo.
- Có kỹ năng quản lý hàng hóa, nhân sự, doanh số.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ thời trang.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện
- Thưởng các ngày lễ, Tết, 12 ngày phép năm, teambuilding...
- Được tham gia các loại Bảo hiểm theo Luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN, BH 24/24...
- Thưởng tháng 13 + Thưởng doanh số theo chính sách của công của công ty.
- Cơ hội thăng tiến ở các vị trí vận hành
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 23:05:02
Công ty VISACOOP là doanh nghiệp kinh doanh xe máy với quy mô lớn tại TP. HCM và các vùng lân cận. Chúng tôi đã rất vui mừng được phục vụ cho hàng trăm ngàn khách hàng nội thành và khách hàng ở một số địa phương khác đến sinh sống và làm việc tại TP.HCM