Mô tả công việc
- Đầu mối tiếp nhận, xử lý các thông tin của khách hàng khi gọi điện đến công ty/ phụ trách mảng khách hàng đại lý/ Hợp tác xã
- Đầu mối tiếp nhận, xử lý các thông tin của khách hàng khi gọi điện đến công ty.
- Chăm sóc khách hàng bị động/ chủ động : Nhận thông tin báo lỗi từ khách hàng và tiến hàng chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Kích hoạt và các bộ phận khác tiến hành chăm sóc khách hàng chủ động.
- Làm hợp đồng và các thủ tục bán mới, thuê bao của khách hàng Đại lý
- Lên lịch, sắp xếp, điều động và theo dõi kết quả làm việc của bộ phận kỹ thuật lắp đặt.
- Theo dõi, đôn đốc, quản lý & thu hồi công nợ bán mới của Đại lý.
- Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Có khả năng giao tiếp tốt, tư vấn, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Tiếp nhận vấn đề & xử lý khiếu nại của khách hàng
- Quản lý, quản trị văn phòng, sắp xếp công việc.
- Thành thạo phần mềm tin học văn phòng.
- Nghiêm túc, chăm chỉ, trung thực & có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc.
- Công việc rất nhàn, môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện.
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc.
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu, hỉ, du lịch hàng năm…
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 – 17h00), Thứ 7 (8h00 – 12h00).
Công ty VISACOOP là doanh nghiệp kinh doanh xe máy với quy mô lớn tại TP. HCM và các vùng lân cận. Chúng tôi đã rất vui mừng được phục vụ cho hàng trăm ngàn khách hàng nội thành và khách hàng ở một số địa phương khác đến sinh sống và làm việc tại TP.HCM